Phố Tạ Hiện đông đúc ngày đầu Hà Nội cho mở lại quán bar

Thảo My 09/04/2022 10:30

Từ 0h ngày 8/4, Hà Nội cho phép mở cửa lại các loại hình kinh doanh dịch vụ có điều kiện như karaoke, quán bar, vũ trường, quán game. Ngay từ ngày đầu mở cửa trở lại, các quán Bar trên phố Tạ Hiện chật kín người.

Theo ghi nhận của PV, ngay từ 8h tối ngày 9/4, lối vào của phố Tạ Hiện đã chật kín người. Các hàng quán tranh thủ lấn chiếm lòng đường để có thêm chỗ ngồi cho khách..
Tạ Hiện là con phố sống về đêm độc đáo bậc nhất tại Hà Nội. Chỉ trong một dãy phố, hàng loạt các loại hình kinh doanh như quán ăn, quán bia, bar, cafe đa dạng để phục vụ mọi nhu cầu của du khách.
Nhiều khách du lịch cảm thấy thích thú với sự ồn ào và tấp nập của Tạ Hiện.
Anh Hoàng Phi Long (Long Biên, Hà Nội) chia sẻ: ‘’Vì là ngày nghỉ cuối tuần nên mình cùng những người bạn lên đây tụ tập. Ăn xong chúng mình sẽ lên Bar để giải trí một chút’’.
Sau một khoảng thời gian dài chống chọi với dịch Covid-19, việc mở lại loại hình dịch vụ Bar sàn giúp cho giới trẻ có thêm nhiều lựa chọn để giải trí.
Ngày đầu mở cửa trở lại, để thu hút thêm một số lượng cho khách, nhiều quán Bar mở nhạc lớn và DJ ngoài cửa để chào đón khách.
Để đảm bảo an toàn giãn cách cho người dân, cũng như hạn chế tình trạng hỗn loạn, móc túi, cướp giật. Ban quan lý Phố đi Bộ Hà Nội hoạt động hết công suất của mình.
Hà Nội đang dần trở về trạng thái bình thường mới. Tuy nhiên, người dân vẫn cần phải tuân thủ các quy tắc an toàn, đeo khẩu trang nơi công cộng và tránh tiếp xúc gần với người lạ.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phố Tạ Hiện đông đúc ngày đầu Hà Nội cho mở lại quán bar

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO