Phóng viên Báo Đại Đoàn Kết đoạt giải Ba thi ảnh 'Vì sức khỏe nhân dân’

Ngọc Minh 20/04/2016 17:33

Cuộc thi ảnh “Vì sức khỏe nhân dân” do Bộ Y tế phát động đã kết thúc và tổ chức trao giải ngày 20/4. Phóng viên Báo Đại Đoàn Kết đoạt giải Ba của cuộc thi.

Phóng viên Báo Đại Đoàn Kết đoạt giải Ba thi ảnh 'Vì sức khỏe nhân dân’

Bức ảnh đoạt giải Ba cuộc thi của phóng viên Trần Ngọc Kha.

Cuộc thi nhận được 1.235 bức ảnh, trong đó có 1.190 ảnh hợp lệ từ 148 tác giả tham dự. Cuộc thi đã chon được 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 5 giải khuyến khích, 1 giải do bạn đọc bình chọn nhiều nhất và một số giải khác.

Giải Nhất cuộc thi thuộc về tác phẩm Niềm hy vọng của tác giả Nguyễn Thế Thiêm, Phòng Kế hoạch tổng hợp, BV Sản Nhi Quảng Ninh. Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hân hoan chào đón của mọi người trước sự kiện chào đời của một đứa trẻ từ một ca mổ đẻ tại BV này.

Nhà báo Trần Ngọc Kha, Phóng viên báo Đại Đoàn Kết vinh dự đoạt giải Ba cuộc thi với bức ảnh mang tên Hạnh phúc của người có bàn tay vàng.

Bức ảnh chụp GS.TS Nguyễn Việt Tiến, Thứ trưởng Bộ Y tế hân hoan ẵm đứa trẻ đầu tiên được sinh từ mang thai hộ, do ông trực tiếp mổ đẻ sáng ngày 22/1/2016 tại BV Phụ sản Trung ương, Hà Nội.

Phóng viên Báo Đại Đoàn Kết đoạt giải Ba thi ảnh 'Vì sức khỏe nhân dân’ - 1

Trao giải Cuộc thi ảnh Vì sức khỏe nhân dân.

Phát biểu tại Lễ trao giải cuộc thi, Nghệ sĩ nhiếp ảnh Đỗ Ngọc, Thành viên Ban giám khảo cuộc thi bày tỏ cảm xúc rất vui mừng được tận mắt thưởng thức nhiều bức ảnh rất quý về ngành y tế.

“Mỗi bức ảnh là một câu chuyện có sức lan tỏa có khi còn hơn cả hàng nghìn con chữ về những con người khóa áo blu trắng đang ngày đêm miệt mài, thầm lặng hoạt động trong và ngoài ngành y vì sức khỏe nhân dân. Ban Tổ chức đã phải dày công lựa chọn, thậm chí tranh luận với nhau nhiều ngày một cách vô tư, nghiêm túc, khách quan để rồi đi đến thống nhất cao về kết quả lựa chọn thành công như vậy” - Nghệ sĩ Đỗ Ngọc nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phóng viên Báo Đại Đoàn Kết đoạt giải Ba thi ảnh 'Vì sức khỏe nhân dân’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO