BẢN TIN MẶT TRẬN: Đồng hành với nhân dân, chăm lo cho nhân dân

BĐT 21/09/2021 06:57

Chủ tịch Đỗ Văn Chiến tiếp nhận ủng hộ từ Công ty TNHH Thiết bị Minh Tâm một số thiết bị y tế với tổng trị giá 5,8 tỷ đồng; Mặt trận Trung ương hỗ trợ Đồng Tháp 300 triệu đồng.

Ngay sau khi Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam và Tiểu ban Vận động và huy động xã hội thuộc Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 phát động chương trình tiếp tục đợt vận động “Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng chống dịch Covid-19”, đã có nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân trực tiếp đến UBTƯ MTTQ Việt Nam để đóng góp nguồn lực cùng Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam trong công cuộc phòng chống dịch Covid-19. (Xem chi tiết)

Mặt trận Trung ương hỗ trợ Đồng Tháp 300 triệu đồng. Ngày 20/9, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân dẫn đầu đoàn công tác thăm và làm việc tại Đồng Tháp. Tham gia đoàn có bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam. (Xem chi tiết)

VKBIA hỗ trợ 5.000 túi thuốc cho F0 tại TP Hồ Chí Minh. Với mong muốn giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật, dịch bệnh sớm được kiểm soát, đẩy lùi ở TP Hồ Chí Minh, đại diện Hiệp hội Doanh nhân & Đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc (VKBIA) đã trao nhiều “Túi thuốc hỗ trợ điều trị F0”. (Xem chi tiết)

Trao quà cho đồng bào khó khăn tại tỉnh Long An. Ngày 20/9, Ban công tác phía Nam, UBTƯMTTQ Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Doanh nhân người Việt Nam ở nước ngoài (BAOOV), Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TP HCM tổ chức trao quà hỗ trợ các gia đình gặp khó khăn bởi dịch Covid-19 tại huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. (Xem chi tiết)

Hành trình ‘Cơm cho người nghèo trong đại dịch Covid-19’. Chương trình “Cơm cho người nghèo trong đại dịch Covid-19” dù mới khởi động được 2 tuần nhưng đã đón nhận rất nhiều tấm lòng hảo tâm đồng hành. (Xem chi tiết)

Trung thu đặc biệt của những ‘siêu nhân’. Hành trình “Cơm cho người nghèo trong đại dịch” của Báo Đại Đoàn Kết vẫn đang bước tiếp mỗi ngày. Mỗi điểm đến đều đọng lại những cảm xúc riêng nhưng hơn hết là sự yêu thương, chia sẻ. Trên hành trình ấy, chúng tôi đã tìm đến với những bệnh nhi - những “siêu nhân” bé nhỏ tại Viện Huyết học và Truyền máu trung ương khi ngày Tết Trung thu đang về. (Xem chi tiết)

BĐT