Quận Bắc Từ Liêm thăm, tặng quà một số gia đình chính sách tiêu biểu

PV (Theo MTTQTPHN) 16/12/2016 19:08

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày toàn quốc kháng chiến (19/12/1946 - 19/12/2016), Phó Bí thư Thành ủy TP Hà Nội Đào Đức Toàn; UVTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Nguyễn Văn Sửu; Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ TP Nguyễn Đình Đức và ông Nguyễn Công Khanh - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy đã tới thăm, tặng quà một số gia đình chính sách tiêu biểu tại các phường: Cổ Nhuế 2, Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.

Lãnh đạo tặng hoa và quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Hòa.

Sáng 13/12, Đoàn đã đến thăm, chúc sức khỏe cụ Nguyễn Thị Hòa, sinh năm 1920 là Mẹ Việt Nam Anh hùng ở tổ dân phố Đống 3, phường Cổ Nhuế 2. Cụ Hòa có chồng và 01 con trai là liệt sĩ. Gia đình cụ là gia đình chính sách tiêu biểu của phường Cổ Nhuế 2.

Đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà gia đình ông Lê Xuân Quyền ở tổ dân phố 7, phường Phúc Diễn. Ông Quyền là thương binh kháng chiến chống Pháp, sớm tham gia hoạt động cách mạng tại Biệt động đội Hà Nội và là người trực tiếp tham gia 60 ngày đêm bảo vệ Hà Nội vào mùa Đông năm 1946 và tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954.

Thay mặt lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND TP, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, sự tri ân của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thủ đô đối với những đóng góp của các gia đình chính sách, có công với cách mạng của quận Bắc Từ Liêm, trong đó có gia đình cụ Nguyễn Thị Hòa và ông Lê Xuân Quyền.

Ông Đào Đức Toàn mong muốn các gia đình chính sách, có công với cách mạng của quận Bắc Từ Liêm tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, của quê hương, vận động con, cháu chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tham gia các phong trào tại địa phương góp phần xây dựng Thủ Đô và quận Bắc Từ Liêm ngày càng giàu đẹp văn minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quận Bắc Từ Liêm thăm, tặng quà một số gia đình chính sách tiêu biểu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO