Quang Hải có thể rời Pau FC, chuyển đến Thái Lan thi đấu

Lê Trang (Tổng hợp) 11/04/2023 14:52

Tin đồn về tương lai của tiền vệ Nguyễn Quang Hải xuất hiện ngày càng nhiều. Mới đây, người đại diện của anh úp mở khả năng Hải sẽ sang Thái Lan chơi bóng.

Trên trang cá nhân của mình, người đại diện mới của Quang Hải, ông Michele Fersini tiết lộ đang chờ câu trả lời từ một đội bóng ở Thai League 1.

"Tôi đợi lời đề nghị thú vị từ Thái Lan. Đây không phải là giải đấu nhỏ nhưng hãy xem điều gì xảy ra sắp tới", ông viết.

Thông tin này ngay lập tức thu hút truyền thông Thái Lan. Trang Buaksib ngay lập tức đặt ra nghi vấn rằng Quang Hải có thể khoác áo Muangthong United. Lý do là bởi trước đây, người đại diện cũ của anh từng đàm phán với Muangthong. Theo tác giả, một nguồn tin trong CLB Muangthong United cho biết hai bên từng đàm phán với nhau nhưng không đạt được thỏa thuận về lương.

Ở thời điểm hiện tại, Quang Hải và người đại diện đã tính đến những phương án rời khỏi Pau FC và tìm kiếm bến đỗ mới. Gần nhất, ông Michele Fersini đã nói chuyện với Giám đốc điều hành và kỹ thuật Pau FC về trường hợp của Quang Hải.

Tuy nhiên, mọi thông tin được đưa ra ở thời điểm hiện tại chưa mang tính xác thực 100% bởi Quang Hải vẫn đang thuộc biên chế Pau FC tại Pháp và chưa từng công khai ý định sẽ chuyển đi.

Mọi cuộc đàm phán chính thức sẽ chỉ diễn ra trong thời gian tới khi phía Quang Hải chính thức họp với Ban lãnh đạo Pau FC về tương lai. Hợp đồng của tiền vệ Việt Nam với câu lạc bộ tại Pháp vẫn có thời hạn đến mùa hè 2024.

Hiện tại, giải đấu Thai League được coi là sự lựa chọn hợp lý với Quang Hải với mục tiêu được ra sân thi đấu nhiều hơn và cải thiện hơn trong giai đoạn duy trì độ chín của sự nghiệp.

Muangthong United, đội bóng giàu truyền thống của Thái Lan từng chiêu mộ thủ môn Đặng Văn Lâm. Tuy nhiên, giai đoạn này Muangthong United không còn mạnh về tài chính như trước. Ở Thai League 1 mùa này, họ xếp thứ 4 với 44 điểm sau 26 vòng đấu.

Trong khi đó, đội bóng hàng đầu Thái Lan giờ là Buriram United. Họ từng có chữ ký của tiền vệ Lương Xuân Trường vào năm 2019 nhưng sớm chia tay nhau sau nửa mùa giải. Do đó, nếu nói về điểm đến của Quang Hải ở Thái Lan thì không thể bỏ qua Buriram.

Thời gian qua, tiền vệ số 19 không được trọng dụng ở Pau FC, liên tục bị gạch tên khỏi đội hình thi đấu và còn phải xuống thi đấu cùng với đội hình dự bị.

Điều này khiến phong độ và tâm lý thi đấu của Quang Hải ảnh hưởng nhiều. Ở lần gần nhất trở về nước thi đấu cùng đội tuyển Việt Nam, cầu thủ sinh năm 1997 cũng không có màn thể hiện tốt.

[Quang Hải tiếp tục không có tên trong đội hình thi đấu của Pau FC]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quang Hải có thể rời Pau FC, chuyển đến Thái Lan thi đấu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO