Quảng Nam: 20 triệu đồng hưởng ứng Chương trình “Cơm cho người nghèo”

Chí Đại 10/09/2021 15:44

Hưởng ứng chương trình 'Cơm cho người nghèo trong đại dịch Covid-19' do báo Đại Đoàn Kết phát động, bạn đọc thông qua Văn phòng báo tại Quảng Nam, Quảng Ngãi đã ủng hộ 20 triệu đồng.

Theo đó, ông Nguyễn Tấn Khải, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Đức Quang Khải đã ủng hộ 15 triệu đồng và 2 người bạn của nhà báo Tấn Thành ủng hộ 5 triệu đồng.

Nhà báo Lê Anh Đạt, Quyền Tổng Biên tập báo Đại Đoàn Kết tại buổi Lễ phát động chương trình “Cơm cho người nghèo trong đại dịch Covid-19” (Ảnh: Quang Vinh).

Trước đó, thực hiện chỉ đạo của Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến về chủ trương giao Báo Đại Đoàn Kết thực hiện chương trình “10.000 suất cơm cho người nghèo trong đại dịch Covid-19”, Báo Đại Đoàn Kết tổ chức Lễ trao 10.000 suất cơm với mục tiêu tiếp sức các nhóm thiện nguyện, hỗ trợ 10.000 suất cơm cho khoảng 3.000 người nghèo, người yếu thế, người vô gia cư, người có hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch Covid-19 trên địa bàn TP Hà Nội.

Chi đoàn báo Đại Đoàn Kết tham gia hỗ trợ suất cơm cho người nghèo (Ảnh: Quang Vinh).

Cũng tại buổi lễ, Báo Đại Đoàn Kết phát động chương trình “Cơm cho người nghèo trong đại dịch Covid-19”, với mong muốn đóng góp, chung tay cùng các tổ chức, cá nhân tiếp tục phát huy tinh thần tương thân, tương ái, ủng hộ kinh phí, vật chất để giúp đỡ những người gặp khó khăn trong đại dịch, cùng với Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam đảm bảo an sinh cho người dân, không để ai bị thiếu ăn, thiếu mặc, khó khăn mà không được trợ giúp.

Hoạt động này của Báo Đại Đoàn Kết cũng chính là hưởng ứng Lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, kêu gọi toàn dân chung sức, đồng lòng chống dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: 20 triệu đồng hưởng ứng Chương trình “Cơm cho người nghèo”

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO