Quảng Nam: 5.000 người tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Tấn Thành- Chí Đại 21/03/2021 14:13

Chào mừng kỷ niệm 550 năm danh xưng Quảng Nam (1471-2021), sáng 21/3, tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2021, có gần 5.000 người tham gia.

Trong số gần 5.000 người nói trên, gồm lãnh đạo tỉnh Quảng Nam, nhân dân, công nhân viên chức lao động, học sinh, đoàn viên thanh niên, lực lượng vũ trang;…

Quang cảnh buổi lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2021.

Phát biểu tại lễ phát động, ông Trần Văn Tân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân là nhằm tuyên truyền nhận thức về việc tập luyện thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người dân.

Ông Trần Văn Tân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam phát biểu phát động.

Cũng theo ông Tân, sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh, vĩ lãnh tụ thiên tài, vĩ đại và vô cùng kính yêu của dân tộc Việt Nam, người không chỉ quan tâm chăm lo phát triển sự nghiệp thể dục thể thao nước nhà mà người còn là tấm gương hết sức mẫu mực về tình thần tự giác rèn luyện thân thể một cách thường xuyên và đầy sáng tạo để có sức khỏe lãnh đạo cách mạng Việt Nam đi đến bến bờ vinh quang.

Màn đồng diễn của 2.000 học sinh tiểu học TP Tam Kỳ.

Cũng tại lễ phát động, màn đồng diễn của 2.000 học sinh tiểu học Tam Kỳ rất ấn tượng. Sau đó, gần 5.000 người dự lễ bước vào chạy đồng hành hưởng ứng với chiều dài 1km trên đường Hùng Vương, TP Tam Kỳ.

Sau khi lễ phát động, đã diễn ra Giải Việt dã học sinh THCS TP Tam Kỳ với sự tham gia của 200 học sinh thuộc 10 trường trên địa bàn thành phố này.

Đông đảo người tham gia chạy hưởng ứng tại lễ phát động.
Các lãnh đạo tỉnh Quảng Nam chạy hưởng ứng tại lễ phát động.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: 5.000 người tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO