Quảng Nam: Bàn giao 5 ngôi nhà đại đoàn kết

Tấn Thành - Chí Đại 21/12/2018 11:05

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Trường Xuân (tỉnh Quảng Nam) vừa tổ chức bàn giao 5 ngôi nhà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Quảng Nam: Bàn giao 5 ngôi nhà đại đoàn kết

Bàn giao ngôi nhà cho gia đình bà Phạm Thị Man.

Sáng 21/12, tại phường Trường Xuân, TP Tam Kỳ (Quảng Nam), Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Trường Xuân phối hợp với gia đình doanh nhân Trần Hữu Doãn - Công ty CP Tuấn Đạt và Văn phòng báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Nam, Quảng Ngãi đã tổ chức bàn giao 5 ngôi nhà cho các hộ dân có hoàn cảnh nghèo khó trên địa bàn này.

Đây là 5 ngôi nhà trong tổng số 10 ngôi nhà mà thông qua Văn phòng báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Nam, Quảng Ngãi, gia đình doanh nhân Trần Hữu Doãn - Công ty CP Tuấn Đạt đã hỗ trợ 1 tỷ đồng để làm nhà cho người nghèo.

Quảng Nam: Bàn giao 5 ngôi nhà đại đoàn kết - 1

Gia đình doanh nhân Trần Hữu Doãn bàn giao nhà cho hộ gia đình bà Đoàn Thị Sim.

Theo đó, 5 ngôi nhà lần này được tặng cho các hộ dân gồm: bà Đoàn Thị Sim (48 tuổi), bà Tưởng Thị Sương (63 tuổi), Phạm Thị Man (47 tuổi), Phạm Thị Giả (49 tuổi) và Cao Thị Mai (75 tuổi) cùng trú phường Trường Xuân có hoàn cảnh khó khăn, (mỗi ngôi nhà có giá trị từ 60 đến 140 triệu đồng), tổng kinh phí 500 triệu đồng.

Tại buổi bàn giao nhà, bà Đoàn Thị Sim xúc động: “Tôi rất vui mừng khi được gia đình doanh nhân Trần Hữu Doãn tài trợ xây dựng một ngôi nhà khang trang. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo địa phương đã quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ, đặc biệt là doanh nhân Trần Hữu Doãn”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Bàn giao 5 ngôi nhà đại đoàn kết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO