Quảng Nam: Bắt cô con gái lấy trộm vàng của cha ruột

Tấn Thành - Chí Đại 19/12/2019 13:54

Ngày 19/12, Công an huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa ra quyết định tạm giữ người đối với đối tượng Trần Thị Mỹ (26 tuổi, trú Tam Nghĩa, huyện Núi Thành để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Quảng Nam: Bắt cô con gái lấy trộm vàng của cha ruột

Đối tượng Trần Thị Mỹ tại Cơ quan Công an.

Trước đó, ngày 17/12, nhận được tin báo của ông Trần Văn Điện, (61 tuổi), trú xã Tam Nghĩa, huyện Núi Thành về việc, vào lúc 12h trưa cùng ngày ông bị mất 24 chỉ vàng cất trong buồng chứa lúa của gia đình.

Qua công tác điều tra, Cơ quan Công an xác định Mỹ, con gái ruột của ông là đối tượng có nhiều nghi vấn nên đã mời Mỹ đến trụ sở cơ quan Công an để làm việc.

Qua đấu tranh, đối tượng khai nhận, từ tháng 10/2018, Mỹ vô tình nghe được cha ruột của mình là ông Điện nói với em trai là có dành dụm được một số vàng cất trong buồng chứa lúa nên đối tượng đã nãy sinh ý định trộm cắp tài sản.

Mỹ theo dõi và biết được chỗ cất chìa khóa buồng chứa lúa sau đó lợi dụng lúc gia đình không có người ở nhà, đối tượng thực hiện hành vi phạm tội.

Từ tháng 10/2018 đến lúc bị phát hiện, Mỹ đã lấy trộm 11 lần, mỗi lần từ 1 đến 2 chỉ vàng. Lần cuối Mỹ trộm 2 nhẫn vàng, mỗi nhẫn có giá trị 2 chỉ vàng. Sau khi lấy trộm, mỹ đem bán tại 1 tiệm vàng được 7,8 triệu đồng, số tiền bán được Mỹ tiêu sài cá nhân hết 3,8 triệu đồng.

Cơ quan Công an đã tiến hành lập biên bản, thu giữ tang vật trên người đối tượng Mỹ số tiền 4 triệu đồng và 1 nhẫn vàng trị giá 2 chỉ.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Núi Thành tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Bắt cô con gái lấy trộm vàng của cha ruột

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO