Quảng Nam: Bắt người phụ nữ lừa đảo chiếm đoạt gần 100 triệu đồng

Tấn Thành - Chí Đại 29/05/2023 16:32

Ngày 29/5, lãnh đạo Công an huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị đã bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Thị Trang (23 tuổi) ở thôn Vân Tây, xã Bình Triều, huyện Thăng Bình về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo Công an huyện Thăng Bình, dù không làm công việc gì liên quan đến việc tiếp nhận và giải quyết cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (QSDĐ) cho công dân. Nhưng Trang cung cấp thông tin gian dối là Trang có mối quan hệ thân thiết với cán bộ, Chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai Thăng Bình. Chỉ cần ủy quyền cho Trang và đưa tiền cho Trang là Trang có thể có thể liên hệ với Chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai Thăng Bình để làm nhanh giúp giấy chứng nhận QSDĐ cho công dân.

Đối tượng Nguyễn Thị Trang tại cơ quan Công an.

Do tin tưởng lời Trang nên trong tháng 10 đến tháng 11/2022, bà Nguyễn Thị Thu (49 tuổi) ở xã Bình Triều, nhiều lần đưa cho Trang tổng số tiền hơn 68 triệu đồng và anh Phan Thanh Tịnh (27 tuổi) ở xã Bình Triều nhiều lần đưa cho Trang tổng số tiền 30 triệu đồng để nhờ làm giấy chứng nhận QSDĐ. Sau khi nhận tiền, Trang đã dùng tiêu xài cá nhân hết mà không thực hiện như lời hứa. Tại cơ quan Công an đối tượng Trang đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Vụ việc đang được Công an huyện Thăng Bình điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Bắt người phụ nữ lừa đảo chiếm đoạt gần 100 triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO