Quảng Nam: Bộ đội xuất ngũ được tư vấn nghề nghiệp và đào tạo việc làm

Tấn Thành - Chí Đại 25/02/2021 10:56

Sáng 25/2, Trường Cao đẳng Kinh tế- Kỹ thuật (CĐ KT-KT) Quảng Nam đã tổ chức chương trình tư vấn nghề nghiệp và đào tạo việc làm cho bộ đội xuất ngũ, có hơn 200 bộ đội xuất ngũ ở trên địa bàn tỉnh tham dự.

Phát biểu khai mạc, ông Phạm Hồng Chương, Phó hiệu trưởng Trường CĐ KT-KT Quảng Nam cho biết, chương trình nhằm giúp bộ đội xuất ngũ có thể lựa chọn cho mình một ngành nghề phù hợp để phát huy được sở trường, sở thích, có được một công việc phù hợp để mưu sinh ổn định phát triển kinh tế.

Quang cảnh buổi tư vấn và đào tào việc làm cho bộ đội xuất ngũ.

Tại đây, ngoài lãnh đạo Trường CĐ KT-KT Quảng Nam còn có Tập đoàn Thaco, Tập đoàn Thép Hòa Phát Dung Quất, Công ty Thadi, Công ty Esuhai tư vấn nghề nghiệp, đào tạo việc làm cho bộ đội xuất ngũ.

Đây là chương trình nhằm giúp bộ đội xuất ngũ có nhiều thông tin về các ngành nghề đào tạo hiện nay của nhà trường và tiếp cận nhà tuyển dụng, hiểu hơn về thị trường lao động để tăng thêm cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Các ngành nghề đạo của Trường CĐ KT-KT Quảng Nam và nhà tuyển dụng việc làm.

Trường CĐ KT-KT Quảng Nam năm 2021 tuyển sinh các ngành nghề đào tạo như: Bảo trì và sửa chữa ô tô, điện dân dụng, điện công nghiệp, tin học ứng dụng, kế toán; quản lý và kinh doanh khách sạn, du lịch, đất đai, xây dựng dân dụng và công nghệ;…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Bộ đội xuất ngũ được tư vấn nghề nghiệp và đào tạo việc làm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO