Quảng Nam: Cần dọn dẹp cây cối ngã đổ sát TTYT TP Tam Kỳ

Tấn Thành - Chí Đại 25/12/2020 13:58

Trong trận bão số 9 cây cối ngã đổ sát khuôn viên Trung tâm y tế (TTYT) TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, thế nhưng đến nay gần 2 tháng vẫn không ai dọn dẹp. Việc này không chỉ gây mất mỹ quan đô thị mà ở sát nơi khám chữa bệnh người dân rất bức xúc.

Sáng 25/12, ghi nhận của chúng tôi, bên hông khung viên TTYT TP Tam Kỳ ở đường Đỗ Thế Chấp rất nhiều cây cối ngã đổ nằm ngổn ngang mà đơn vị chưa cho người thu dọn.

Cùng đó một bờ tường rào hơn 10 m của trung tâm ngã đổ và một trụ điện bị nằm nghiêng tiềm ẩn nguy cơ gây giật điện cho người dân qua lại nơi đây.

Một góc cây cối nằm ngổn ngang trong khuôn viên TTYT TP Tam Kỳ.

Nhiều người dân ở đường Đỗ Thế Chấp cho rằng, ngay sau cơn bão số 9 họ đã thấy cối ngã đổ nằm trong viên TTYT TP Tam Kỳ, thế nhưng đến nay gần 2 tháng đơn vị này vẫn chưa cho người thu dọn.

Cảnh nhếch nhác này ảnh hưởng đến các hộ dân sinh sống gần đây, đặc biệt là các quán ăn, quán nhậu khi hành khách hàng nhìn vào chỗ này rất mất mỹ quan, mất vệ sinh.

Tường rào TTYT TP Tam Kỳ bị hư hỏng do cây cối ngã đổ xuống.

Anh Đỗ Thanh Hà, trú TP Tam Kỳ cho biết: “Tôi thường xuyên qua lại nơi đây thấy cây cối chất thành đống mà chưa thấy ai dọn dẹp cả. Càng đáng sợ ở đây còn có trụ điện bị nghiêng, dây điện nằm dưới đất dễ gây giật điện cho bà con đi lại. Tôi mong đơn vị và các ngành chức năng sớm thu dọn và sửa chữa lại khu vực này để đảm bảo cảnh quan đô thị và an toàn cho người dân”.

Trụ điện bị ngã nằm nghiêng xuống đất rất nguy hiểm cho người dân đi lại.

Về sự việc này, ông Phạm Thanh Bình, Giám đốc TTYT TP Tam Kỳ cho biết: “Chúng tôi sẽ nhanh chóng cho người thu gom cây cối nằm ngã ở trong khu viên TTYT thành phố để đảm bảo vệ sinh môi trường. Còn về việc trụ điện nằm ngã đổ thì chúng tôi đã báo cáo cho ngành điện lực TP Tam Kỳ đến sửa chữa, tuy nhiên đến thời điểm này chưa thấy họ sưa chữa, nếu xảy ra sự việc đáng tiếc liên quan đến trụ điện này đơn vị tôi không chịu trách nhiệm”.

Cây cối ngã đổ ở TTYT TP Tam Kỳ gây mất mỹ quan đô thị.
Tường rào TTYT TP Tam Kỳ bị hư hỏng do cây cối ngã đổ xuống.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Cần dọn dẹp cây cối ngã đổ sát TTYT TP Tam Kỳ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO