Quảng Nam: Đã tìm ra chiếc xe và tài xế gây ra tai nạn khiến hai thanh niên tử vong

Tấn Thành - Chí Đại 16/10/2019 08:58

Sáng 16/10, Công an huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam cho biết, CQĐT Công an huyện đã tìm ra được chiếc xe ô tô gây ra vụ tai nạn, khiến hai thanh niên thương vong.

Quảng Nam: Đã tìm ra chiếc xe và tài xế gây ra tai nạn khiến hai thanh niên tử vong

Chiếc xe tải biển số 77C-071.45 gây ra vụ tai nạn trên. (Ảnh CA cung cấp).

Theo CQĐT Công an huyện Núi Thành, từ lời khai của người dân và kết hợp với những manh mối từ camera ven đường quốc lộ 1A, lực lượng Công an huyện đã xác định hướng đi của chiếc xe gây tai nạn có thể đang ở Bình Định. Đến Sáng 9/10, tổ công tác vào tỉnh Bình Định để xác minh.

Đến khuya cùng ngày, được sự giúp đỡ của Công an TP Quy Nhơn, tổ công tác đã tiếp cận được xe ô tô tải biển số 77C-071.45 do lái xe Lê Bá Thừa (41 tuổi, trú TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) điều khiển. Qua kiểm tra sơ bộ đã phát hiện những dấu vết quan trọng liên quan đến vụ tai nạn giao thông trên.

Sau khi nhận được tin báo về, Công an huyện Núi Thành đã trưng cầu Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp cùng VKSND huyện Núi Thành vào Bình Định để nhanh chóng khám nghiệm phương tiện và tiến hành các bước điều tra ban đầu theo quy định.

Trước những chứng cứ này, tài xế Lê Bá Thừa đã khai báo toàn bộ diễn biến vụ tai nạn giao thông này.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Núi Thành tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, khoảng 0h10 ngày 7/10, nhận được tin báo của người dân về việc tại Km 1007+350, trên tuyến quốc lộ 1A, (đoạn qua thôn Nam Định, xã Tam Anh Nam, huyện Núi Thành), có một người chết và một người bị thương.

Bên cạnh đó, có chiếc xe máy biển số 92B1-06945 đổ trên đường.Công an huyện Núi Thành xác định: người tử vong là Nguyễn Trúc V. (29 tuổi, trú phường Phước Hòa, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam), người bị thương là Phạm Nguyên D. (27 tuổi, trú phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ), còn chiếc xe máy này bị ngã sát dải phân cách trên phần đường hướng đi ra TP Tam Kỳ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Đã tìm ra chiếc xe và tài xế gây ra tai nạn khiến hai thanh niên tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO