Quảng Nam: Đoàn công tác TP Hồ Chí Minh tặng 100 suất quà cho bà con huyện Phú Ninh

Tấn Thành - Chí Đại 16/01/2021 17:00

Sáng 16/1, Đoàn công tác TP Hồ Chí Minh, do bà Phan Thị Thắng, Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách và đồng bào bị thiệt hại do bão lũ tại huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam.

Tiếp đoàn có ông Nguyễn Hồng Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, ông Võ Xuân Ca, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam cùng các lãnh đạo huyện Phú Ninh.

Đoàn công tác TP Hồ Chí Minh trao tặng quà cho bà con huyện Phú Ninh.

Tại huyện Phú Ninh, từ giữa tháng 9 đến cuối tháng 10/2020, liên tiếp gánh chịu các cơn bão số 5, 6,7 và số 9, ngoài ra còn có 3 đợt mưa lũ gây thiệt hại nặng về người, đời sống dân sinh và cơ sở hạ tầng. Đã có 2 người tử vong, 32 người bị thương; có 7.452 nhà bị sập, tốc mái, hư hỏng;…

Đoàn công tác đến thăm hỏi và tặng quà cho bà Nguyễn Thị Hương gia đình chính sách.

Bà Phan Thị Thắng cho rằng, lần này Đoàn công tác đến với Quảng Nam là để thăm hỏi, chúc tết, tặng quà cho gia đình chính sách, đồng bào bị thiệt hại do bão lũ gây ra và các hộ có hoàn cảnh khó khăn. Việc làm này nhằm góp phần cùng với Đảng bộ, Chính quyền tỉnh Quảng Nam đảm bảo công tác an sinh xã hội trên địa bàn.

Dịp này, Đoàn công tác đã trao tặng 100 suất quà, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng, tổng kinh phí 1 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Đoàn công tác TP Hồ Chí Minh tặng 100 suất quà cho bà con huyện Phú Ninh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO