Quảng Nam: Đưa 21 người Trung Quốc vào khu cách ly tập trung

Tấn Thành - Chí Đại 19/07/2020 15:46

Trưa 19/7, Đại tá Lê Chí Cương, Trưởng phòng Quản lý Xuất nhập cảnh, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị vừa phối hợp các ngành chức năng tỉnh Quảng Nam đã đưa 21 người Trung Quốc vào khu cách ly tập trung theo quy định của Bộ Y tế.

Lực lượng chức năng làm việc nơi phát hiện nhóm khách Trung Quốc.

Theo Đại tá Cương, hôm qua (18/7), sau khi nhận thông tin từ quần chúng nhân dân, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam đã đưa 21 người Trung Quốc (trong đó 17 người Trung Quốc ở TP Hội An và 4 người ở thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) vào khu cách ly tập trung ở xã Tam Phú, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Hiện ngành y tế Quảng Nam đã tiến hành lấy mẫu đối với những người Trung Quốc này để đưa đi xét nghiệm và đang chờ kết quả.

Cũng theo Đại tá Cương, hiện nay vẫn chưa rõ những người này nhập cảnh vào Việt Nam bằng cách nào. Trước mắt lực lượng chức năng đưa vào cách ly tập trung, lấy mẫu xét nghiệm rồi mới điều tra làm rõ.

Lực lượng chức năng đã đưa 21 người Trung Quốc vào khu cách ly.
Lực lượng chức năng đã đưa 21 người Trung Quốc vào khu cách ly.

Trước đó, chiều 18/7, nhận tin báo của người dân, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra tại một khu lưu trú tại phường Điện Dương (thị xã Điện Bàn) thì phát hiện một nhóm hàng chục người Trung Quốc đang lưu trú tại đây. Khi thấy lực lượng chức năng, nhóm người này bỏ chạy tán loạn.

Cơ quan chức năng đã tạm giữ một số người Trung Quốc sau đó tiếp tục truy tìm, phát hiện có 21 người và đưa vào khu cách ly theo quy định của Bộ Y tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Đưa 21 người Trung Quốc vào khu cách ly tập trung

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO