Quảng Nam: Một nhà hàng ở phố cổ Hội An liên tục bị kẻ xấu tạt sơn, mắm tôm

Tấn Thành - Chí Đại 27/11/2019 09:38

Ngày 27/11, Đại tá Đinh Xuân Nghĩ, Trưởng Công an TP Hội An xác nhận, đơn vị đã giao cho Công an phường Cẩm Phô và các lực lượng chức năng vào cuộc xác minh vụ việc một nhà hàng bị ném chất bẩn.

Quảng Nam: Một nhà hàng ở phố cổ Hội An liên tục bị kẻ xấu tạt sơn, mắm tôm

Hình ảnh camera của gia đình chị Trâm ghi lại hai đối tượng tạt sơn, mắm tôm.

Theo trình báo của chị Đỗ Thị Bích Trâm (41 tuổi, trú phường Cẩm Phô), từ ngày 16/11 đến 25/11, căn nhà và nhà hàng của vợ chồng chị liên tục bị 2 kẻ bịt mặt tạt xăng, sơn, mắm tôm, vôi. Cụ thể, đêm 16/11, khi đang yên giấc trong căn nhà tại địa chỉ 20/10 đường 18/8, cả gia đình chị Trâm bị đánh thức bởi tiếng động từ trước sân. Sau đó, mọi người chạy ra ngoài thì hoảng hốt khi phát hiện chai thủy tinh chứa đầy xăng vừa được những kẻ lạ mặt ném vào sân. Tiếp đến, trong 2 đêm 24-25/11, nhà hàng Không Cầm Quán tại địa chỉ 65 Hùng Vương, phường Cẩm Phô do vợ chồng chị Trâm làm chủ cũng bị tạt sơn, mắm tôm và vôi.

Quảng Nam: Một nhà hàng ở phố cổ Hội An liên tục bị kẻ xấu tạt sơn, mắm tôm - 1

Bên trong nhà hàng của chị Trâm bị kẻ xấu ném chất bẩn.

Qua hình ảnh được camera ghi lại, chị Trâm xác định 2 kẻ bịt mặt tạt sơn, mắm tôm, xăng, vôi vào nhà ở và nhà hàng di chuyển bằng xe máy hiệu Sirius.

“Thời điểm cận Tết Nguyên đán 2019, nhà hàng của vợ chồng tôi cũng từng bị tạt chất bẩn. Những ngày gần đây, kẻ xấu lại liên tục dùng sơn, xăng, mắm tôm để tấn công nhà hàng cũng như nhà ở của gia đình tôi”, chị Trâm nói.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Một nhà hàng ở phố cổ Hội An liên tục bị kẻ xấu tạt sơn, mắm tôm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO