Quảng Nam: Người dân nộp thêm 1 bánh heroin

Tấn Thành - Chí Đại 04/12/2019 13:00

Thượng tá Hoàng Văn Mẫn, Chính ủy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Nam cho biết, sáng nay (4/12), một người dân xã Tam Thanh (TP Tam Kỳ) đã giao nộp thêm một bánh heroin không còn nguyên vẹn.

Quảng Nam: Người dân nộp thêm 1 bánh heroin

Số lượng bánh heorin trôi dạt vào bãi biển Tam Thanh.

Theo ông Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch UBND xã Tam Thanh, sau khi chính quyền xã thông báo trên đài truyền thanh xã thì anh Trần Văn N. (trú xã Tam Thanh) đã tự nguyện giao nộp 1 bánh heroin cho cơ quan chức năng.

“Vào ngày 30/11, trong lúc đi dọc bờ biển thì ông Trần Văn Đ. (cha của anh Trần Văn N.) đã lượm được một bánh, tưởng là bánh kẹo nên ông Đ. lột ra thì thấy bột trắng bên trong thì vứt bỏ ngoài bụi. Sau đó, ông Đ. về kể lại với anh N.. Nhận thông tin từ chính quyền, anh N. đã cùng cha mình đi lượm lại và đem giao nộp cho cơ quan chức năng”, ông Bình nói.

Trước đó, Đại Đoàn Kết Online đưa tin, chiều tối 30/11, một người dân xã Tam Thanh, TP Tam Kỳ vào Đồn Biên phòng Tam Thanh trình báo và giao nộp 1 bánh nghi là heroin nhặt được ở bãi biển thôn Hòa Hạ, xã Tam Thanh.

Ngay sau đó, BĐBP tỉnh Quảng Nam đã nhanh chóng triển khai lực lượng tuyên truyền và vận động nhân dân giao nộp số vật phẩm màu trắng là heroin nhặt được ở địa phương, thu giữ được 25 bánh. Số bột trắng này được xác định là heroin hàm lượng ma túy cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Người dân nộp thêm 1 bánh heroin

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO