Quảng Nam: Phát hiện thi thể nghi là đối tượng bắn 4 người thương vong

Tấn Thành - Chí Đại 06/12/2020 11:25

Sáng 6/12, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, lực lượng Công an vừa phát hiện một thi thể của người đàn ông ở xã Trà Dương, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam, nghi là đối tượng bắn 4 người thương vong mới đây.

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam, sáng nay (6/11) lực lượng Công an đã phát hiện một thi thể ở Đồng Chùa, thôn Dương Thạnh, xã Trà Dương và nghi là thi thể đối tượng Đỗ Thanh Hải, trú thôn Dương Thạnh.

Hiện trường nơi đối tượng Hải nổ súng khiến ông T. tử vong.

“Hiện pháp y tỉnh Quảng Nam đang khám nghiệm thi thể rồi mới khẳng định đây có phải thi thể của đối tượng Đỗ Thanh Hải hay là không”, Đại diện Công an tỉnh Quảng nói.

Trước đó, báo Đại Đoàn Kết đưa tin, vào khoảng 19 giờ ngày 26/11, đối tượng Đỗ Thanh Hải, trú thôn Dương Thạnh đã mang theo súng tự chế đến nhà ông Nguyễn Thành T. (49 tuổi, trú cùng địa phương) bắn ông T. tử vong tại chỗ.

Khẩu súng mà đối tượng Hải dùng gây án.

Đối tượng Hải còn bắn trúng ngực khiến người phụ nữ có tên Na bị thương nặng và dùng dao chém mẹ và con trai chị này bị thương. Sau đó các nạn nhân được đưa đi cấp cứu, còn đối tượng Hải bỏ trốn vào rừng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Phát hiện thi thể nghi là đối tượng bắn 4 người thương vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO