Quảng Nam: Thêm nhiều doanh nghiệp ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

Tấn Thành - Chí Đại 01/04/2020 16:39

Chiều 1/4, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã tổ chức tiếp nhận nguồn tiền và khẩu trang ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 từ các doanh nghiệp với tổng số tiền hơn 160 triệu đồng.

Quảng Nam: Thêm nhiều doanh nghiệp ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam tiếp nhận ủng hộ từ Công ty CP in- Phát hành sách và Thiết bị Trường học Quảng Nam.

Cụ thể, Công ty CP Vật tư Xây dựng M. E. I. ủng hộ 100 triệu đồng; Công ty Truyền tải điện Quảng Nam 52 triệu đồng; Công ty CP in- Phát hành sách và Thiết bị Trường học Quảng Nam 10 triệu đồng, Công ty CP Dệt May Hòa Thọ ủng hộ 20.000 khẩu trang vải kháng khuẩn.

Tiếp nhận nguồn hỗ trợ từ các doanh nghiệp, ông Võ Xuân Ca, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã bày tỏ sự cảm ơn đối với các doanh nghiệp.

“Mặc dù trong điều kiện hoạt động khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 nhưng các doanh nghiệp đã có sự đồng hành, chia sẻ với chính quyền địa phương và Mặt trận trong công tác phòng chống dịch bệnh, chúng tôi vô cùng cảm động và ghi nhận, biểu dương tấm lòng thiện tâm này”-ông Ca nói.

Quảng Nam: Thêm nhiều doanh nghiệp ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 - 1

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam hỗ trợ tiền cho Bộ đội biên phòng tỉnh.

Ông Võ Xuân Ca cũng lưu ý rằng, trong quá trình sản xuất kinh doanh các đơn vị cần phải đảm bảo khoảng cách an toàn, đeo khẩu trang khi làm việc, thực hiện khử trùng, diệt khuẩn và áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch tại cơ sở sản xuất, kinh doanh theo đúng quy định của Bộ Y tế, bảo đảm sức khỏe, an toàn cho người lao động.

Cùng ngày, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã hỗ trợ 200 triệu đồng cho Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Nam để phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Thêm nhiều doanh nghiệp ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO