Quảng Nam: Vùng cảnh sát biển 2 thăm và chúc Tết các trẻ em khuyết tật

Phạm Văn Doanh 18/01/2020 16:13

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, ngày 18/1, Hải đội 212/Hải đoàn 21 (thuộc Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2) đã đến thăm, gói bánh chưng và tổ chức Tết, tặng quà cho hơn 60 trẻ em khuyết tật tại Trung tâm phục hồi chức năng trẻ em khuyết tật huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam.

Quảng Nam: Vùng cảnh sát biển 2 thăm và chúc Tết các trẻ em khuyết tật

Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 tặng quà cho trẻ em khuyết tật ở huyện Phú Ninh.

Theo đó, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 đã đến thăm, động viên và tặng hơn 60 suất quà cho các cháu thiếu nhi tại Trung tâm phục hồi chức năng trẻ em khuyết tật huyện Phú Ninh.

Việc làm này nhắm giúp các cháu thiếu nhi bị khuyết tật của Trung tâm có dịp Tết vui vẻ, đầm ấm; đồng thời nhằm giáo dục cho cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị về truyền thống lá lành đùm lá rách của dân tộc. Qua đó xây dựng và củng cố mối đoàn kết quân dân trên địa bàn đóng quân của đơn vị và tiếp tục thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Cảnh sát biển chung tay vì người nghèo- không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Phát biểu tại buổi tặng quà, Thượng tá Trần Hồng Quế, Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2, đã động viên chia sẻ các khó khăn vất vả với các cô giáo tại Trung tâm, động viên các cháu cố gắng luyện tập để phục hồi sức khỏe.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Vùng cảnh sát biển 2 thăm và chúc Tết các trẻ em khuyết tật

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO