Quảng Ninh: Bầu cử trưởng thôn, bản, khu phố, nhiệm kỳ 2022 – 2025

Tô Thương - Ngọc Anh 05/06/2022 09:38

Ngày 5/6, 1.452 thôn, bản, khu phố trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đồng loạt tổ chức bầu cử trưởng thôn, bản, khu phố nhiệm kỳ 2022-2025. Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn thể nhân dân.

Công tác bầu cử sẽ được tiến hành theo nguyên tắc trực tiếp và bỏ phiếu kín, bảo đảm phát huy quyền làm chủ của nhân dân.

Người dân khu 3 (phường Hồng Hà, TP Hạ Long) có mặt đông đủ từ sớm, thực hiện nghi lễ chào cờ trước giờ bầu cử.

Tại các điểm bầu cử, không khí chào đón ngày hội lớn hết sức náo nhiệt, ngập tràn sắc hoa và cờ. Cử tri đã có mặt từ rất sớm để lấy những lá phiếu bầu cử và chọn ra một trưởng thôn, bản, khu phố xứng đáng nhất.

Bà Nguyễn Thị Thuý Hằng (tổ 3A, khu 3, phường Hồng Hà, TP Hạ Long, Quảng Ninh) chia sẻ: "Để chuẩn bị cho cuộc bầu cử trưởng khu phố, người dân trong khu chúng tôi tích cực ủng hộ ngày công lao động để đem lại cảnh quan sạch đẹp, rộng rãi. Ngay từ sáng sớm nay, nhân dân trong khu phố đã nô nức, phấn khởi đi bỏ phiếu bầu cử để bầu ra người trưởng khu xứng đáng trong nhiệm kỳ mới".

Các nữ cử tri khu 3 (phường Hồng Hà, TP Hạ Long) đi bỏ phiếu bầu trưởng khu.

Với sự chuẩn bị chu đáo, tin tưởng, các cử tri trên toàn tỉnh sẽ sáng suốt, lựa chọn, bầu ra những trưởng thôn, trưởng khu phố thật sự gương mẫu, uy tín và có năng lực, nhiệt tình; xứng đáng là chỗ dựa của người dân; xây dựng thôn, bản, khu phố ngày càng phát triển.

Ngay sau thành công của bầu cử, các chi bộ thôn, bản, khu phố trên địa bàn cũng sẽ tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2025 vào ngày 3/7/2022 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Bầu cử trưởng thôn, bản, khu phố, nhiệm kỳ 2022 – 2025

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO