Quảng Ninh: Đến 30/8, khắc phục xong nguy cơ mất ATGT tại nút đấu nối đường tránh với QL 18

Xuân Quảng 16/08/2015 11:26

Tuyến đường tránh TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) từ huyện Hoành Bồ sang TP Cẩm Phả, tại nút đấu nối đường tránh QL 18 thuộc địa phận phường Quang Hanh, TP Cẩm Phả có góc cua lớn, độ dốc cao trong khi đó lòng đường lại hẹp. Lái xe khi lưu thông tại khu vực này nếu không cẩn thận rất dễ xảy ra việc xe bị lật khi ôm cua. Thời gian gần đây trên tuyến đường này thường xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông, trong đó có những vụ tai nạn nghiêm trọng.

Hiện trường 1 vụ TNGT tại nút đấu nối đường tránh TP Hạ Long với QL18

Để khắc phục tình trạng này, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo, cùng với việc xem xét do lỗi chủ quan của người điều khiển phương tiện, Sở GTVT chủ trì cùng Ban ATGT tỉnh và các đơn vị liên quan khẩn trương thực hiện ngay một số biện pháp nhằm tăng cường ATGT tại nút đấu nối nói trên. Trong đó, đặc biệt lưu ý khống chế tốc độ phương tiện lưu thông từ đường tránh TP Hạ Long khi vào nút đấu nối với QL 18A.

Cụ thể, các đơn vị cần sớm sửa chữa đoạn đấu nối này, mở rộng lòng đường, lắp biển cảnh báo và biển hạn chế tốc độ để người tham gia giao thông, phải hoàn thành trước ngày 30/8/2015. Bố trí lực lượng CSGT thông thường xuyên kiểm soát, kiên quyết xử lý nghiêm những trường hợp lái xe cố tình vi phạm; tuyên truyền, nâng cao ý thức của người tham gia giao thông, nhất là đối với lái xe container khi đi qua tuyến đường trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Đến 30/8, khắc phục xong nguy cơ mất ATGT tại nút đấu nối đường tránh với QL 18

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO