Quảng Ninh: Lật tẩy cánh tay bó bột cất giấu heroin

Ngọc Anh 06/09/2021 09:34

Ngày 6/9, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Hạ Long đang tạm giữ đối tượng Vũ Anh Dũng để tiến hành điều tra liên quan đến hành vi mua bán ma túy và tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Trước đó, lực lượng chức năng Công an tỉnh Quảng Ninh nhận được tin báo của người dân về 1 đối tượng bó bột tay trái, thường xuyên bán và sử dụng ma túy trên địa bàn thành phố.

Vào hồi 16h ngày 30/8, tổ công tác trinh sát Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Quảng Ninh đã phát hiện đối tượng nghi vấn có đặc điểm nêu trên tại khu vực đường 25/4 thuộc phường Bạch Đằng (TP Hạ Long).

Đối tượng Vũ Anh Dũng giấu ma túy trong tay bó bột để bán cho các đối tượng nghiện. Ảnh: Công an Quảng Ninh.

Tổ công tác đã tiến hành kiểm tra nóng và phát hiện trong cánh tay đang bó bột của đối tượng này cất giấu trái phép một số gói nhỏ là ma túy Heroin.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Vũ Anh Dũng (50 tuổi, trú tại tổ 8, khu 3, phường Hồng Gai, TP Hạ Long) khai nhận bản thân đã nghiện lâu năm, không có việc làm ổn định, lợi dụng việc tay bị gãy phải bó bột từ vài tháng trước nhưng sau khi khỏi Dũng không tháo ra mà để làm chỗ cất giấu ma túy nhằm qua mắt lực lượng chức năng. Dũng thường xuyên bán ma túy Heroin cho các đối tượng nghiện quanh khu vực sinh sống để kiếm lời và có tiền mua ma túy sử dụng cho bản thân.

Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Quảng Ninh đã bàn giao đối tượng và tang vật cho Cơ quan CSĐT Công an TP Hạ Long điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Lật tẩy cánh tay bó bột cất giấu heroin

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO