Quảng Ninh: Tặng quà và khen thưởng học sinh khuyết tật, mồ côi

Xuân Quảng 30/07/2021 16:56

Trong các ngày 29 và 30/7, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức trao tặng xe đạp, góc học tập và khen thưởng học sinh khuyết tật, mồ côi có thành tích vượt khó vươn lên trong năm học 2020-2021.

Theo đó, 70 xe đạp, 35 góc học tập, 80 suất quà với tổng trị giá 212 triệu đồng đã được trao cho 185 học sinh khuyết tật, mồ côi của 5 địa phương ở các huyện Bình Liêu, Ba Chẽ, TP Hạ Long, TX Quảng Yên và Đông Triều để động viên các em chuẩn bị bước vào năm học mới 2021 - 2022.

Học sinh khuyết tật, mồ côi ở TX Đông Triều được nhận tiền thưởng của Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh.

Ông Lãnh Thế Vinh, Chủ tịch Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh Quảng Ninh cho biết: Việc hỗ trợ cho các cháu mồ côi, khuyết tật... có hành trang bước vào năm học mới luôn là một trong những chương trình được chúng tôi quan tâm.

Hội Bảo trợ đã rất cố gắng, nỗ lực đẩy mạnh công tác tuyên truyền, làm tốt công tác vận động, huy động nguồn lực của các nhà tài trợ, nhà hảo tâm để kịp thời động viên các cháu tự tin tới trường như bao bạn cùng trang lứa, tiếp tục nỗ lực vươn lên trong học tập.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Tặng quà và khen thưởng học sinh khuyết tật, mồ côi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO