Quảng Ninh: Xây dựng mô hình điểm về bảo vệ môi trường

Q.N. 26/06/2016 13:25

Xã Tiên Lãng và Yên Than vừa được MTTQ tỉnh Quảng Ninh chọn để xây dựng mô hình điểm về bảo vệ môi trường. Đây là một trong những hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày môi trường thế giới do Ban Thường trực Ủy ban MTTQ phối hợp với Sở Tài nguyên Môi trường tổ chức. 

Trồng cây xanh để bảo vệ môi trường.

Theo đó, mô hình điểm về cộng đồng dân cư tham gia bảo vệ môi trường kết hợp nâng cao nhận thức, hiểu biết, năng lực ứng phó với biến đổi khí hậu được triển khai thực hiện tại 2 thôn Thác Bưởi 1, xã Tiên Lãng và thôn Khe Và, xã Yên Than.

Với mục đích huy động sức mạnh và sự tham gia của cộng đồng vào các hoạt động bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, nâng cao hiểu biết của cộng đồng dân cư, từ đó có những hành động thiết thực chung tay bảo vệ môi trường.

Thông qua chương trình này góp phần làm cho môi trường ngày một xanh, sạch, đẹp. Đồng thời nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi cá nhân, hộ gia đình, khu dân cư để việc giữ gìn vệ sinh môi trường trở thành việc làm thường xuyên, liên tục tại địa bàn khu dân cư.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Xây dựng mô hình điểm về bảo vệ môi trường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO