Quảng Trị: Mặt trận huyện Hướng Hóa hỗ trợ người nghèo bị ảnh hưởng do dịch Covid-19

Nguyễn Quốc 14/04/2020 15:20

Ngày 14/4, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hướng Hoá, tỉnh Quảng Trị phối hợp với Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện tổ chức trao quà hỗ trợ đến các hộ nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Quảng Trị: Mặt trận huyện Hướng Hóa hỗ trợ người nghèo bị ảnh hưởng do dịch Covid-19

MTTQ Việt Nam huyện Hướng Hóa trao quà hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch Covid-19.

Để góp phần giải quyết khó khăn cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 gây ra, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Hướng Hóa đã trích 240 triệu đồng từ số tiền do các nhà hảo tâm ủng hộ để mua 18,5 tấn gạo, 105 két mì tôm để hỗ trợ kịp thời cho hộ nghèo bị tác động bởi dịch bệnh tại 21 xã, thị trấn trên địa bàn.

Tại buổi trao quà, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hướng Hóa Hồ Ngọc Tình cho biết, trước tác động của dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng đến mọi hoạt động đời sống của người dân trên địa huyện, trong đó chịu thiệt hại nặng nề nhất chính là những hộ nghèo. Do đó, từ nguồn vận động, kêu gọi ủng hộ từ các nhà bảo tâm Mặt trận huyện đã mua những nhu yếu phẩm cần thiết để hỗ trợ cho bà con nghèo, bước đầu giúp họ vượt qua khó khăn.

Trước đó ngày 27/3, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Hướng Hóa cũng đã trích số tiền 70 triệu đồng do các tổ chức, cá nhân ủng hộ để thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ các Đồn Biên phòng tại 65 điểm chốt kiếm tra, kiểm soát tại các đường mòn, lối mở trên tuyến biên giới và các khu cách ly tập trung phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Trị: Mặt trận huyện Hướng Hóa hỗ trợ người nghèo bị ảnh hưởng do dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO