Quảng Trị ngập nặng do mưa lớn

Thanh Tùng 21/11/2017 18:15

Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Quảng Trị cho biết, trong ngày 21/11, nhiều địa phương của tỉnh này bị ngập sâu trong nước, đời sống của người dân hết sức khó khăn.


Mưa lớn kèm theo giông lốc đã làm tốc mái hàng trăm nhà dân tại Quảng Trị. Ảnh: 24h.com.vn.

Đến 12h cùng ngày, huyện Hải Lăng đã có 6 xã bị ngập. Trong số này có 250 nhà dân bị ngập sâu từ 5 m đến 1m. Nhiều tuyến đường liên thôn , liên xã và đường tỉnh 582 , 584 qua 2 xã Hải Thiện, Hải Trường ngập sâu từ 0,5 đến 1m.

Mưa lớn cũng gây ngập cục bộ tại ngầm tràn qua xã Ba Lòng và nhiều ngầm tràn trên các tuyến đường của huyện miền núi Đakrông

Ông Lê Chí Công, Phó Chánh Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Quảng Trị cho biết: Trong ngày 21/11 nước các sông ở Quảng Trị lên nhanh do mưa lớn kéo dài.

Đến 12h trưa cùng ngày, nước sông Ô Lâu tại xã Hải Tân, huyện Hải Lăng đã ở trên mức báo động 2, có khả năng gây ngập lụt nặng trên diện rộng.

Đáng lo ngại nhất là mưa lớn kéo dài sẽ gây sạt lở, chia cắt giao thông tại các tuyến đường thuộc 2 huyện miền núi Hướng Hóa và Đakrông

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Trị ngập nặng do mưa lớn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO