Rạng rỡ nhan sắc Việt

Trà My 29/12/2018 10:00

2018 chứng kiến một năm nhan sắc Việt tỏa sáng. Ở trong nước, cô gái 18 tuổi Trần Tiểu Vy, thí sinh tỉnh Quảng Nam, đã xuất sắc giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018, vượt qua 43 thí sinh trong cuộc thi nhan sắc lớn nhất cả nước.

Rạng rỡ nhan sắc Việt

Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh.

Đây là cuộc thi do báo Tiền Phong tổ chức hai năm một lần, vào các năm chẵn, và các cô gái đạt danh hiệu cao nhất sẽ đại diện cho nhan sắc Việt Nam đi thi trên các đấu trường quốc tế. Trong những ngày cuối năm 2018, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đang tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018- nơi quy tụ những nhan sắc nổi bật trên toàn thế giới.

Trước đó, tối 3/11 tại Philippines, Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh đã làm rạng rỡ nhan sắc Việt tại đêm Chung kết cuộc thi Miss Earth 2018 (Hoa hậu Trái đất 2018). Vượt qua gần 90 người đẹp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, hoa hậu Nguyễn Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018.

Rạng rỡ nhan sắc Việt - 1

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê.

Còn tại cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018), Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê lần đầu tiên đưa Việt Nam vào top 5 của một trong những cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh: Miss Universe! Trên Website Miss Universe đã giới thiệu về H’Hen Niê: Khi lớn lên, H’Hen Niê chú trọng tham gia ngành giáo dục nhằm tích cực thay đổi cảnh nghèo. Chị đã trải qua nhiều nghề: giúp việc, gia sư, phát tờ rơi, rồi người mẫu để trang trải cuộc sống và học hành trong thành phố. Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không chỉ là kết quả của nỗ lực cá nhân, nó cũng khiến hình thành một khái niệm mới về người đẹp Việt. Nếu giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018, H’Hen Nie sẽ dùng hình ảnh ảnh hưởng đó để giúp trẻ em cơ nhỡ khắp thế giới được đến trường, đặc biệt sẽ phối hợp với các tổ chức, giúp các trẻ em gái ở các nước đang phát triển cải thiện cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rạng rỡ nhan sắc Việt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO