'Sao' Việt và những hình xăm mang nhiều ẩn ý

Thảo Vy 10/11/2021 14:05

Những hình xăm trên cơ thể của Sao Việt đều mang ý nghĩa nhất định xoay quanh cuộc sống, biểu hiện năng lượng tích cực, mang lại may mắn cho chủ sở hữu.

Khánh Vân, Bảo Anh, Minh Cúc… đều chọn cách xăm mình để thể hiện cá tính cho riêng mình. Họ thường chọn những hình xăm nhỏ để khắc lên da thịt, mỗi một hình xăm lại mang một ý nghĩa khác nhau.
Mới đây, Thiều Bảo Trang gây chú ý khi lấy hết can đảm, một mình ra tiệm xăm hình, cô chọn xăm hình trái tim với kích thước nhỏ ở vai trái kèm chữ “me” nằm bên trong với hàm ý nhắc nhở phải yêu thương bản thân. Hình xăm mang ý nghĩa cùng thông điệp yêu chính bản thân mình.
Ninh Dương Lan Ngọc cũng chọn cách xăm hình bông hoa anh túc ngay rãnh thắt lưng. Theo chuyên gia xăm mình, hình xăm này mang ý nghĩa biểu thị cho sự may mắn, quyến rũ như chất gây nghiện.
Diễn viên Minh Cúc sở hữu nhiều hình xăm lớn với họa tiết độc đáo trên cơ thể. Nữ diễn viên từng tiết lộ cô bị mẹ mắng và khiến bà bật khóc vì sự cá tính của mình.
Tuy nhiên, ít người biết rằng hình xăm lộ ra ở cánh tay trái của nữ diễn viên “Về nhà đi con” mang ý nghĩa, biểu thị cho niềm tin về tín ngưỡng, tôn giáo.
MC Phương Mai sở hữu một hình xăm dọc sống lưng có nội dung 'Ngọc trong sen, Phật trong tâm'. Thông qua hình xăm, cô muốn nhắc nhở bản thân phải sống hiền lành, lương thiện và ngay thẳng.
Ca sĩ Thủy Tiên từng gây chú ý với hình xăm thiên thần hộ mệnh ngay võng lưng. Hình xăm đôi cánh thiên thần tượng trưng đến sự tự do, khát vọng bay cao, tự do tung cánh trên bầu trời bao la, sự tự do.
Sĩ Thanh từng khiến người hâm mộ phải ghen tỵ với thân hình nóng bỏng. Khi diện bikini, nữ ca sĩ để lộ hình xăm ngôi sao dọc một bên hông khiến khán giả thích thú. Hình xăm ngôi sao đặc biệt ý nghĩa được ví như đại diện của cái đẹp, sự hoàn mỹ, những hoài bão to lớn, chinh phục thử thách, chiến thắng bản thân, khát vọng hiện thực hóa ước mơ.
Giọng ca “Sống xa anh chẳng dễ dàng”, có đến 10 hình xăm trên cơ thể. Thế nhưng, hình gây chú ý nhất nằm phía sau gáy, Bảo Anh chọn xăm hình cung Xử nữ, đây là cung hoàng đạo của nữ ca sĩ, cũng là biểu tượng thành công của người Ai Cập cổ.
Khánh Vân có tới tám hình xăm trên cơ thể nhưng phần lớn nằm ở vị trí kín, có kích thước nhỏ. Hình xăm mô phỏng một cô gái với đám mây lơ lửng trên đầu được cô xăm ở eo, có nghĩa là chính cô (Vân là mây).
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Sao' Việt và những hình xăm mang nhiều ẩn ý

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO