Sau 'hoa vàng cỏ xanh' là 'Mắt biếc'

Thiên Hà 10/07/2019 08:00

Được dự kiến đưa ra rạp vào cuối năm nay, nhưng poster phim “Mắt biếc” của đạo diễn Victor Vũ vừa được nhà sản xuất tung ra trong giai đoạn thực hiện của dự án phim đã gây sự chú ý của khán giả. Thành công của “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” trước đó đã khiến cái tên Victor Vũ trở thành đảm bảo cho sự chờ đợi.

Sau 'hoa vàng cỏ xanh' là 'Mắt biếc'

Poster phim "Mắt biếc".

“Mắt biếc” cũng được chuyển thể từ tiểu thuyết được yêu thích của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Phim đã được quay trong vòng 44 ngày tại Huế, Quảng Nam và mới đóng máy cuối tháng 5. Đạo diễn từng chia sẻ “tràn đầy sức sáng tạo trong từng cảnh quay, từ ngày khởi quay cho tới khi đóng máy”. Cũng theo lời đạo diễn thì bộ phim mộc mạc, nhẹ nhàng và cảm xúc. “Khán giả sẽ được quay ngược thời gian, trải nghiệm một câu chuyện tình yêu đầy chất thơ, có thể làm rung động tâm hồn mọi thế hệ” – Victor Vũ chia sẻ.

Để “quay ngược thời gian” trở về thập niên 1960 – 1970 khi câu chuyện tình diễn ra, nhà sản xuất đã huy động hơn 1.000 diễn viên quần chúng và sửa sang, dựng cảnh mới cho các bối cảnh chính như trường học nữ sinh, làng Đo Đo, con phố như Bạch Đằng, Kim Long, hội chợ dân gian, rừng sim, đường phố, nhà ga xe lửa…

Phim “Mắt biếc” cũng đã tìm được dàn diễn viên chính là những gương mặt mới gồm: Trần Nghĩa - trong vai Ngạn si tình, Trúc Anh - thể hiện một Hà Lan dịu dàng, Khánh Vân - đóng vai Trà Long tinh nghịch và Trần Phong - tái hiện Dũng “soái ca” của những năm 1970.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sau 'hoa vàng cỏ xanh' là 'Mắt biếc'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO