Say rượu, con trai châm lửa thiêu rụi nhà sàn

Theo VOV 08/02/2019 11:59

Khoảng 23h tối qua 7/2 (mùng 3 tết) tại bản Co Sáng, xã Quài Nưa, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên xảy ra 1 vụ cháy nhà sàn.

Say rượu, con trai châm lửa thiêu rụi nhà sàn

Căn nhà sàn bị thiêu rụi.

Bà Bạc Thị Thúy, Chủ tịch UBND xã Quài Nưa, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên cho biết: ngay sau khi nhận được tin báo của người dân đã cử các lực lượng xuống hiện trường dập lửa, tuy nhiên do trời tối, các phương tiện chữa cháy thô sơ nên căn nhà đã bị thiêu rụi ngay sau đó.

Ngôi nhà sàn bị thiêu cháy rụi được xác định là của bà Lò Thị Phóng, người dân bản Co Sáng, trong lúc xảy ra vụ cháy không có ai trong nhà nên may mắn không có thiệt hại về người. Ngôi nhà bị cháy là nhà sàn 5 gian, đã cũ, ước tính tổng tài sản bị thiệt hại khoảng 300 triệu đồng.

Nguyên nhân vụ cháy được xác định là do anh Lò Văn Khương (sinh năm 1991) con trai của bà Lò Thị Phóng uống rượu say, gây rối rồi tự châm lửa đốt nhà. trước khi đốt nhà, anh Khương đã cầm dao đe dọa đuổi vợ, mẹ già và hai con trong nhà ra ngoài.

Hiện chính quyền xã Quài Nưa đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ sự việc, đồng thời vận động nhân dân trong khu vực tạo điều kiện giúp đỡ dựng lán cho gia đình trú tạm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Say rượu, con trai châm lửa thiêu rụi nhà sàn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO