Sếp Hưng Thịnh hứa thưởng to nếu tuyển Việt Nam thắng 2 trận vòng loại World Cup 2022

Nguyễn Quân 12/11/2019 14:08

Dù không thông báo số tiền treo thưởng nhưng Phó Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh Nguyễn Văn Cường tiết lộ đơn vị này sẽ tiếp tục có những khoản thưởng không nhỏ cho tập thể, cá nhân của ĐT Việt Nam nếu giành kết quả tốt trong cả 2 trận đấu sắp tới với UAE và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.

Sếp Hưng Thịnh hứa thưởng to nếu tuyển Việt Nam thắng 2 trận vòng loại World Cup 2022

Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn và Phó Chủ tịch Hưng Thịnh Nguyễn Văn Cường ký hợp đồng tài trợ.

Sáng 12/11, tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo đã có thêm niềm vui và động lực khi tập đoàn Hưng Thịnh chính thức trở thành nhà tài trợ tiếp theo.

Cụ thể, Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ đồng hành và hỗ trợ trong việc tạo điều kiện ổn định và phát triển bóng đá nước nhà.

Thông qua sự hỗ trợ của Tập đoàn Hưng Thịnh, LĐBĐ Việt Nam sẽ có thêm điều kiện thuận lợi chi trả các chi phí hoạt động HLV trưởng và các chuyên gia trong thời gian 3 năm từ 2020 - 2023, góp phần hỗ trợ việc phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là các đội tuyển Quốc gia.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam cho biết, bóng đá Việt Nam đang gặt hái được rất nhiều thành công trên đấu trường quốc tế và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng xã hội, của người hâm mộ và các Nhà tài trợ, trong đó có Tập đoàn Hưng Thịnh.

“LĐBĐ Việt Nam hi vọng, với sự đồng hành của Tập đoàn Hưng Thịnh, ngay trước thềm SEA Games 30, sẽ tiếp thêm tinh thần cho các đội tuyển quốc gia, để từ đó sẽ vững tâm hơn trong thi đấu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, ông Lê Hoài Anh nhấn mạnh.

Tập đoàn Hưng Thịnh hy vọng việc tài trợ chi trả lương cho HLV Park và các chuyên gia lần này sẽ góp phần hỗ trợ, chia sẻ phần nào gánh nặng với ngân sách Nhà nước và VFF trong việc đảm bảo phúc lợi tốt hơn cho ông Park cũng như các chuyên gia trong việc đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, từ đó đưa nền bóng đá nước nhà vươn lên một tầm cao mới. Cũng thông qua việc hỗ trợ này, Hưng Thịnh không chỉ kỳ vọng vào những bàn thắng, những kết quả đẹp mà còn mong muốn môn thể thao vua sẽ lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến đông đảo mọi người.

Tại lễ ký, đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao số tiền thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam sau chiến thắng trước Malaysia ngày 10/10 trên SVĐ Mỹ Đình ở vòng loại World Cup 2022 vừa qua và 2 trăm triệu đồng cho Quang Hải - cầu thủ đã ghi bàn thắng duy nhất, quyết định chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam.

Ngày 14/11, tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu then chốt với UAE và sau đó là trận đấu với Thái Lan, cho dù không thông báo số tiền treo thưởng nhưng Phó Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh Nguyễn Văn Cường tiết lộ đơn vị này sẽ tiếp tục có những khoản thưởng không nhỏ cho tập thể, cá nhân của ĐT Việt Nam nếu giành kết quả tốt trong cả 2 trận đấu sắp tới với UAE và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sếp Hưng Thịnh hứa thưởng to nếu tuyển Việt Nam thắng 2 trận vòng loại World Cup 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO