Sở Xây dựng bác tin đồn nữ Trưởng phòng có tài sản ‘khủng’

Nguyễn Chung 23/09/2016 11:35

Thông tin từ Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa sáng ngày 23/9 cho biết: Trong ngày 21/9, đơn vị này đã ký văn bản gửi đến các cơ quan báo chí phủ nhận những thông tin cáo buộc về một nữ Trưởng phòng của Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa đang sở hữu nhiều tài sản giá trị.

Sở Xây dựng Thanh Hóa - nơi làm việc của nữ trưởng phòng bị đồn là có khối tài sản “khủng”.

Cụ thể nội dung văn bản nêu rõ: "Sở Xây dựng khẳng định nội dung những tin, bài mà một số tờ báo, blog, mạng xã hội... đăng lên liên quan đến cán bộ Sở Xây dựng là hoàn toàn sai sự thật, bịa đặt, vu khống, không có căn cứ, vi phạm Diều 122 Bộ luật Hình sự".

Sở Xây dựng cũng cho hay, hiện nay Công an tỉnh đang tổ chức điều tra, xác minh, kết luận và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trước đó, từ ngày 17 – 18/9, trên nhiều trang mạng xã hội lan truyền chóng mặt bài viết đề cập đến mối quan hệ tình cảm giữa Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hoá Trịnh Văn Chiến và một nữ trưởng phòng đang công tác tại Sở Xây dựng tỉnh này.

Bài viết đưa ra nhiều hình ảnh cho biết nữ cán bộ này còn trẻ tuổi nhưng sở hữu khối tài sản lên đến hàng chục tỉ đồng, gồm nhiều bất động sản giá trị, nhiều ô tô hạng sang…

Trong bài viết này còn đề cập nhiều thông tin khác liên quan đến Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa và một Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá.

Ngay sau đó, Tỉnh ủy Thanh Hóa có công văn số 296-CV/TU gửi Ban Tuyên giáo, Bộ Thông tin Truyền thông và đến ngày 19.9, có công văn số 297-CV/TU với cùng nội dung do Phó Bí thư thường trực Đỗ Trọng Hưng ký, đề nghị chỉ đạo, xử lý việc đưa tin bịa đặt, sai sự thật về Thanh Hóa của một số báo điện tử, blog, mạng xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sở Xây dựng bác tin đồn nữ Trưởng phòng có tài sản ‘khủng’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO