Sóc Trăng: Cử tri quan tâm đến vấn đề xây dựng cầu Đại Ngãi

Thiện Hải 23/06/2020 07:30

Sáng ngày 22/6, tại UBND Phường 1 (TP Sóc Trăng), Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể (đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Sóc Trăng) cùng tổ đại biểu Quốc hội đã có buổi tiếp xúc hơn 70 cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã nêu nhiều vấn đề, trong đó có việc thi công Dự án thoát nước và xử lý nước thải giai đoạn 2 trên địa bàn TP Sóc Trăng tiến độ thi công chậm, ảnh hưởng việc kinh doanh, buôn bán của nhiều hộ và phát sinh ô nhiễm môi trường tại một số tuyến đường trên địa bàn TP. Sóc Trăng.

Đặc biệt cử tri quan tâm đến thời gian xây dựng cầu Đại Ngãi và đề nghị việc thi công các công trình giao thông cần chọn nhà thầu có đủ năng lực, có tâm và có tầm, cần tăng cường sự phối hợp giữa các đơn vị liên quan để tăng cường kiểm tra, giám sát chặt chẽ.

Liên quan đến vấn đề này, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể cho biết, Bộ GTVT đã trình và được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chủ trương đầu tư. Tuy nhiên đây là dự án lớn, cần phải báo cáo Quốc hội nên phải chuẩn bị đầy đủ các thủ tục để tháng 11-12 năm nay Chính phủ sẽ trình Quốc hội danh mục đầu tư công giai đoạn 2021 - 2025.

Đối với cảng Trần Đề, Chính phủ, Bộ GTVT và các bộ, ngành khác đều ủng hộ, chắc chắn 100% sẽ đưa cảng Trần Đề vào quy hoạch quốc gia, dự kiến trong năm 2021 sẽ được phê duyệt quy hoạch.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sóc Trăng: Cử tri quan tâm đến vấn đề xây dựng cầu Đại Ngãi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO