Tái diễn tình trạng ném đá xe khách trên đường Hồ Chí Minh

Nguyễn Tuấn Anh 22/07/2017 15:18

Xe khách nhà xeTân Niên khi lưu thông trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua cầu Ea Khal, thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo (Đắk Lắk) bị một số đối tượng ném đá vỡ 2 tấm kính, rất may không có người bị thương. 

Chiếc xe khách bị ném đá vỡ kính.

Ngày 22/7, Công an huyện Ea H’leo (Đắk Lắk) cho biết, vào khoảng 19h45 ngày 21/7, xe khách giường nằm mang biển kiểm soát 60B -022.84 của Công ty TNHH MTV Tân Niên khi lưu thông trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua cầu Ea Khal, thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo (Đắk Lắk) bị một số đối tượng ném đá vỡ 2 tấm kính, rất may không có người bị thương.

Nhận được tin báo, Công an huyện Ea H’leo đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai ban đầu phục vụ công tác điều tra, đồng thời truy bắt các đối tượng ném đá.

Ông Phạm Văn Niên,Giám đốc Công ty TNHH MTV Tân Niên cho biết: Thời gian qua nhiều xe khách của công ty khi chạy qua địa phận 2 tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông thường xuyên bị ném đá. Mới đây, tại địa bàn huyện Krông Năng (Đắk Lắk) một xe khách của công ty cũng bị ném đá khiến kính xe bị vỡ vụn, gây tâm lý hoang mang cho hành khách đi trên xe.

Trước đó, vào cuối tháng 5 vừa qua, Công an phường Ea Tam, thành phố Buôn Ma Thuột cũng đã bắt giữ 3 thanh niên có hành vi ném đá vào xe khách khi các nhà xe lưu thông trên đường tránh Tây của thành phố.

Theo phản ảnh của nhiều nhà xe thì thời gian qua, trên tuyến đường Hồ Chí Minh đi qua địa bàn tỉnh Đắk Lắk nói riêng, các tỉnh Tây Nguyên nói chung liên tục xảy ra tình trạng ném đá xe khách chạy vào ban đêm, gây thiệt hại nặng cho các nhà xe, gây thương tích cho các tài xế cũng như nhiều hành khách đi trên xe. Nguy hiểm hơn là tình trạng ném đá xe khách gây nguy cơ tai nạn giao thông rất lớn.

Trước sự bức xúc của các nhà xe cũng như dư luận xã hội, các ngành chức năng các tỉnh Tây Nguyên tích cực vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm một số đối tượng ném đá xe khách. Sau đó, tình trạng ném đá xe khách trên tuyến đường này tạm lắng xuống một thời gian, nay lại tái diễn, gây mất an toàn giao thông và hoang mang trong dư luận.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tái diễn tình trạng ném đá xe khách trên đường Hồ Chí Minh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO