Tài xế chở pháo lậu tháo chạy khi bị kiểm tra

Nghĩa Văn 08/03/2022 12:01

Khi bị lực lượng chuẩn bị kiểm tra phương tiện, tài xế đang vận chuyển 200 hộp pháo lậu đã lái xe bỏ chạy. Sau khi truy đuổi hơn 8 Km, lực lượng chức năng đã chặn bắt được phương tiện này.

Ngày 8/3, Trạm CSGT Đakrông, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa phối hợp cùng các lực lượng chức năng khác bắt giữ một tài xế chở 200 hộp pháo nổ trái phép.

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị vừa bắt giữ một tài xế chở 200 hộp pháo nổ trái phép.
Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị vừa bắt giữ một tài xế chở 200 hộp pháo nổ trái phép. Ảnh: BP.

Cụ thể, trưa 7/3, Trạm CSGT Đakrông nhận được yêu cầu phối hợp của Bộ đội biên phòng Quảng Trị bắt giữ ôtô 16 chỗ mang BKS 74G – 000.01 nghi vận chuyển pháo lậu trên tuyến quốc lộ 9 hướng Lao Bảo - Đông Hà.

Khi CSGT yêu cầu dừng xe và chuẩn bị kiểm tra phương tiện thì tài xế không chấp hành mà tiếp tục điều khiển phương tiện bỏ chạy theo hướng điện gió Hướng Linh. Lực lượng CSGT đã truy đuổi khoảng 8 Km thì dừng được phương tiện.

Sau khoảng 8 Km bỏ chạy, tài xế đã bị lực lượng chức năng đón chặn.
Sau khoảng 8 Km bỏ chạy, tài xế đã bị lực lượng chức năng đón chặn (Ảnh: BP).

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe đang vận chuyển 200 hộp pháo nổ. Tài xế Nguyễn Hữu Quý (45 tuổi, trú huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị) không xuất trình được giấy tờ liên quan.

Trạm CSGT Đakrông đã bàn giao người và tang vật cho Bộ đội biên phòng Quảng Trị và Công an huyện Đakrông tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tài xế chở pháo lậu tháo chạy khi bị kiểm tra

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO