Táo Quân 2023: Công Lý làm Bắc Đẩu, đứng cạnh Duy Nam, Trung Ruồi chấm thi người đẹp

Vân Vân 09/01/2023 08:00

Táo Quân 2023 có sự góp mặt trở lại của Công Lý và Xuân Bắc. Trong buổi chầu Táo Quân năm nay, Công Lý xuất hiện với diện mạo khác lạ, đứng cạnh Duy Nam, Trung Ruồi chấm thi người đẹp.

Vân Dung, Chí Trung, Trung Ruồi, Quang Thắng, Tự Long... tham gia ghi hình Táo Quân. Ảnh: VFC.

Táo Quân 2023sẽ không có màn chầu trời như các năm trước thay vào đó 30 Táo sẽ cùng tham gia một cuộc thi mang tên “Táo bạo”. Tất cả các Táo đều mong muốn giành được vương miện “Táo bạo” từ Ngọc Hoàng, vừa là sự ghi nhận của Thiên đình, vừa có cơ hội được trao thêm quyền lực. Tuy nhiên cũng chính từ vòng thi, các Táo đã vô tình để lộ ra không ít mặt hạn chế, những vấn đề nhức nhối trong lĩnh vực mình quản lý.

Trở lại với Táo Quân 2023, NSND Công Lý gây chú ý với ngoại hình khác lạ. Từ những bức ảnh hậu trường cho thấy, "cô Đẩu" được trang điểm đậm, đội tóc giả và vấn tóc. Anh là giám khảo chấm thi sắc đẹp tại Táo Quân năm 2023, dù thoại ít song Công Lý vẫn rất chăm chút cho vẻ ngoài của mình, cứ hễ anh xuất hiện, khán giả phía dưới ra sức reo hò.

NSND Công Lý đứng cạnh Duy Nam, Trung Ruồi, xuất hiện khác lạ trong buổi chầu trời. Ảnh: VFC.

Được biết, thời gian vừa qua, NSND Công Lý đã tham gia tập luyện cùng ekip Táo Quân. Tuy nhiên, do sức khoẻ chưa hoàn toàn phục hồi nên anh chỉ tham gia một vai nhỏ trong Táo Quân 2023.

Vai Bắc Đẩu của Công Lý xuất hiện từ lần đầu chương trình phát sóng cách đây 20 năm. Nghệ sĩ từng nói vai diễn có đặc thù riêng, là một nhân vật không ra đàn ông cũng chẳng phải đàn bà, không ai biết giới tính thật. "Tôi thấy tự hào bởi đó là một nhân vật nổi bật, được nhớ đến nhiều trong Táo Quân. Với tính cách chua ngoa, nanh nọc, những vấn đề đả kích được Bắc Đẩu xoáy đến tận cùng, giúp người xem thấy thấm thía", Công Lý nói trong một bài phỏng vấn.

Trung Ruồi và Duy Nam (áo đỏ và áo xanh) đóng trợ lý thiên đình. Năm ngoái, hai nghệ sĩ trẻ vào vai Bắc Đẩu, Nam Tào thay Công Lý, Xuân Bắc. Ảnh: VFC.
Vân Dung và Chí Trung tranh giành phần thắng ở phần thi "Táo bạo". Ảnh: VFC.
Từ trái sang: Táo Y Tế (Vân Dung), Táo Xã hội (Tự Long), Táo Năng lượng (Thành Dương), Táo Kinh Tế (Quang Thắng) và Táo Giao thông (Chí Trung) là những gương mặt vào Top 5 cuộc thi "Táo bạo". Ảnh: VFC.

Táo Quân - Gặp nhau cuối năm là chương trình hài kịch truyền hình, phát sóng vào Tất niên Âm lịch hàng năm, sản xuất lần đầu năm 2003. Tiết mục mượn điển tích Táo quân về trời báo cáo với Ngọc Hoàng những việc mình đã làm trong suốt một năm. Thông qua đó, chương trình phản ánh, đả kích nhiều vấn đề liên quan đến kinh tế, văn hóa, giáo dục... nổi cộm.

Qua 20 năm phát sóng, Táo Quân là món ăn tinh thần với nhiều thế hệ khán giả. Chương trình năm nay có 3 buổi ghi hình mồng 6, 7 và 8. Táo Quân được phát vào lúc 20h10 ngày 21 tháng 10 năm 2023 (nhằm ngày 30 tháng 12 m lịch), tức đêm giao thừa trên các kênh sóng của VTV.

[20 năm 'Gặp nhau cuối năm - Táo quân']

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Táo Quân 2023: Công Lý làm Bắc Đẩu, đứng cạnh Duy Nam, Trung Ruồi chấm thi người đẹp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO