Thái Bình: Tăng cường vận động và giám sát bảo đảm an toàn thực phẩm

Duy Hưng 14/04/2017 09:09

Chiều 13/4, UB MTTQ tỉnh Thái Bình tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch, ký kết thực hiện Chương trình phối hợp về vận động và giám sát bảo đảm an toàn thực phẩm (ATTP) trên địa bàn tỉnh (giai đoạn 2016-2020) với các sở ngành liên quan và các tổ chức thành viên.

Trong Chương trình phối hợp thực hiện được ký kết, MTTQ tỉnh và các tổ chức thành viên, các ngành chức năng ở Thái Bình đã thống nhất 6 nội dung phối hợp chung, trong đó tập trung tuyên truyền nâng cao ý thức trách nhiệm của người dân, doanh nghiệp, cộng đồng dân cư về ATTP.

Đồng thời, vận động toàn dân thực hiện sản xuất, kinh doanh, chế biến, tiêu dùng thực phẩm an toàn; xây dựng, nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến về hộ gia đình, khu dân cư, HTX, cơ sở sản xuất, kinh doanh, chế biến, tiêu dùng thực phẩm an toàn; phát huy vai trò giám sát của MTTQ.

Các tổ chức đoàn thể chính trị-xã hội các cấp, đẩy mạnh, nâng cao hiệu quả công tác thanh tra, kiểm tra của các cơ quan nhà nước về bảo đảm ATTP; tập hợp, xử lý và chuyển các phản ánh, kiến nghị, phát giác của nhân dân về các hành vi vi phạm đến các cơ quan chức năng để xử lý...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thái Bình: Tăng cường vận động và giám sát bảo đảm an toàn thực phẩm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO