Thắp sáng ước mơ ngày trở về

Nguyễn Tuấn Anh 10/10/2017 11:37

Ngày 10/10, tại Trại giam Đắk P’lao (trực thuộc Tổng cục VIII, Bộ Công an), Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Đắk Nông phối hợp với Trại giam Đắk P’lao tổ chức Chương trình “Thắp sáng ước mơ ngày trở về” năm 2017, với sự tham gia của đoàn viên, thanh niên tỉnh Đắk Nông cùng các phạm nhân đang chấp hành án tại trại.


Các đoàn viên, thanh niên và phạm nhân tham gia chương trình.

Tại Chương trình, hơn 1.000 phạm nhân đã cùng giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao với các bạn đoàn viên thanh niên; được khám, chữa bệnh miễn phí, và được gặp thân nhân.

Chương trình “Thắp sáng ước mơ ngày trở về” với mục đích nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh niên, các tầng lớp nhân dân và toàn xã hội về việc phối hợp giáo dục phạm nhân trong độ tuổi thanh niên. Đồng thời, định hướng cho các phạm nhân xác định mục tiêu, lý tưởng sống, xây dựng ước mơ, niềm tin về một tương lai phía trước.

Tham gia chương trình, nhiều phạm nhân đã cởi mở, tâm sự về những lỗi lầm của mình trong quá khứ, về cuộc sống hiện tại, quá trình cải tạo trong trại giam.

Trải qua những tháng ngày trong trại, mỗi phạm nhân đã nhận thức được những việc làm sai trái của mình, phấn đấu cải tạo thật tốt để vươn lên, sớm trở về với gia đình và cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thắp sáng ước mơ ngày trở về

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO