Thầy giáo dạy Văn nhảy cầu Bãi Cháy

Lam Khê 30/05/2017 16:35

Trước lúc nhảy cầu Bãi Cháy, thầy giáo dạy Văn tại Thanh Hóa có chụp ảnh tại chỗ đứng trên cầu và đăng trên Facebook cá nhân với dòng chữ bí ẩn "Để đây và không cần nói gì".

Cầu Bãi Cháy.

Thi thể đàn ông đang phân hủy trôi dạt trên vịnh Hạ Long được người dân phát hiện chiều 29/5 đã xác định được danh tính.

Chiều nay, 30/5, lãnh đạo Công an TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết, thi thể đàn ông đang phân hủy trôi dạt trên vịnh Hạ Long được người dân phát hiện chiều 29/5 đã xác định được danh tính. Đó là thi thể thầy giáo Nguyễn Trường S. (40 tuổi, giáo viên dạy Văn của trường THPT Đào Duy Từ, tỉnh Thanh Hóa). Thầy S. đã mất tích bí ẩn khi cùng đồng nghiệp đi du lịch tại Hạ Long ngày 26/5.

Trước đó, ngày 26/5, trong khi đi du lịch ở Hạ Long cùng đồng nghiệp, thầy S. bất ngờ mất tích đầy bí ẩn. Trên trang Facebook cá nhân, thầy S. đăng một câu bí ẩn "Để đây và không cần nói gì" và kèm theo là hình ảnh khu vực cầu Bãi Cháy lúc nửa đêm.

Ngay lập tức, các đồng nghiệp đi du lịch cùng cố gắng liên lạc với thầy S. nhưng không được. Khi mọi người đi tìm quanh khu vực cầu Bãi Cháy (TP Hạ Long) thì phát hiện ví tiền, điện thoại di động và đôi dép của thầy S. để lại trên cầu.

Công an TP Hạ Long cho biết, qua điều tra chứng cứ thu thập được tại hiện trường, cơ quan điều tra xác định thầy S. đã nhảy cầu Bãi Cháy tự tử đêm 26/5. Trước lúc nhảy cầu, khoảng 22h30, thầy S. có chụp ảnh tại chỗ đứng trên cầu và gọi 1 cuộc điện thoại cho người thân rồi để lại đôi dép, chiếc điện thoại và ví tiền.

Trong chiếc điện thoại bỏ lại, thầy S. còn để lại lời nhắn “vĩnh biệt mọi người”. Việc thầy giáo S. tự tử chưa rõ nguyên nhân. Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan công an đã bàn giao thi thể thầy S. cho gia đình đưa về quê an táng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thầy giáo dạy Văn nhảy cầu Bãi Cháy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO