Thí sinh ‘Miss Samila 2020’ Thái Lan tố giám khảo sửa điểm

Hà Anh (theo Sputnik) 07/09/2020 15:11

Một thí sinh của cuộc thi ‘Miss Samila 2020’ Thái Lan đã lên sân khấu tố Ban Giám khảo sửa điểm sau khi bị loại khỏi vòng Bán kết.

Cuộc thi sắc đẹp Thái Lan Miss Samila 2020 tại thành phố Songkhla đã kết thúc trong một vụ bê bối lớn, khi một trong những thí sinh bị loại đã khơi mào một cuộc tranh cãi nảy lửa với ban giám khảo và khiến ban tổ chức phải dừng vòng tiếp theo.

Theo Newsflare, một trong những thí sinh của cuộc thi ‘Miss Samila 2020’ của Thái Lan, Ornapan Na Chiang Mai, 24 tuổi, đã nổi cơn thịnh nộ khi ban giám khảo loại cô cùng với bốn thí sinh khác.

Trong tình huống cụ thể, Ornapan Na Chiang Mai cho rằng cô đã đưa ra câu trả lời xác đáng cho câu hỏi từ Ban Giám khảo cuộc thi: “Nếu thế giới bị diệt vong và bạn phải chọn ai sẽ cư trú trên hành tinh mới, bạn sẽ chọn ai, tại sao? Bạn có ở trong nhóm đó không?''.

Khi không được chọn vào vòng trong, Ornapan đã bước ra sàn catwalk và bắt đầu tranh cãi với ban tổ chức.

"Chúng tôi biết khi nào chúng tôi thua và khi nào chúng tôi thắng. Chúng tôi biết khi nào chúng tôi trả lời tốt hay không. Ngoài ra, chúng tôi biết khi nào chúng tôi không xứng đáng đi tiếp vào vòng trong và khi nào chúng tôi làm được", Ornapan Na Chiang Mai hét lên tại cuộc thi.

Kết quả của vụ bê bối, phàn thưởng dành cho người chiến thắng (200.000 Baht, tương đương khoảng 6.300 USD) được chia cho tất cả 10 thí sinh lọt vào bán kết và không có hoa hậu nào được công bố.

Trước cáo buộc Ban Giám khảo sửa điểm, Ban Tổ chức cuộc thi đã phải hủy bỏ sự kiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thí sinh ‘Miss Samila 2020’ Thái Lan tố giám khảo sửa điểm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO