Thời trang đời thường của Quỳnh Lương - nữ chính 'Lối nhỏ vào đời': Đa dạng, phá cách hơn trên phim

Thảo Vy 23/06/2022 10:24

Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Quỳnh Lương gây thương nhớ nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, đời thường cô có phong cách thời trang đa dạng, phá cách hơn trên màn ảnh.

Trong “Lối nhỏ vào đời”, bộ phim phát sóng giờ vàng trên VTV1, Quỳnh Lương đảm nhận vai Hoài - một cô gái xinh đẹp cá tính. Cô sẵn sàng đứng ra bảo vệ nhân vật chính Dũng (Hoàng Long) trong quán game, chống lại đám thanh niên ngổ ngáo hư hỏng.
Từ những tập đầu khi bộ phim vừa lên sóng, Quỳnh Lương đã nhận được sự quan tâm từ khán giả bởi nhan sắc vô cùng xinh đẹp, cuốn hút.
Khác hẳn với hình tượng cô nàng ngổ ngáo trong "Lối nhỏ vào đời". Đời thường, Quỳnh Lương có phong cách thời trang đa dạng, bên cạnh những bộ suit nữ tính, cô nàng còn cực kỳ ưa chuộng gu thời trang năng động và cá tính.
Xuất thân là một mẫu ảnh, Quỳnh Lương luôn tự biết cách làm mới mình qua mỗi bộ trang phục. Cô cũng từng xuất hiện trong MV “Màu nước mắt” của Nguyễn Trần Trung Quân, “Nếu ngày ấy” của Soobin Hoàng Sơn.
Trước khi nổi tiếng với vai trò là lookbook, Quỳnh Lương trải qua cuộc sống chật vật khi một mình chăm con nhỏ.
Kinh qua nhiều công việc và dần có danh tiếng trong nghề người mẫu, đóng MV, Quỳnh Lương giờ đây có thể tự mình nuôi con.
Với chiều cao 1,67 mét, gương mặt sắc sảo, cô trở thành "nàng thơ" trong nhiều bộ ảnh thời trang của các thương hiệu trong nước. Sở hữu vẻ đẹp cá tính, gương mặt hiện đại và ăn ảnh, Quỳnh Lương hiện là cái tên được nhiều thương hiệu, nhà sản xuất săn đón.
Cũng nhờ ngoại hình nổi bật, Quỳnh Lương biến hóa ấn tượng trong nhiều phong cách khác nhau.
Người đẹp được nhiều đạo diễn mời vào các vai gợi cảm, có cảnh nóng. Tuy nhiên, cô cân nhắc vì không muốn đóng khung hình ảnh.
Dù chưa qua trường lớp đào tạo diễn xuất nào song diễn xuất của Quỳnh Lương trong "Lối nhỏ vào đời" vẫn thu hút người xem.
Về đời tư, nữ diễn viên từng công khai tình cảm với Minh Kha - người mẫu từng tham gia “Quý Ông Hoàn Hảo” nhưng cặp đôi chính thức "đường ai nấy đi" vào hồi tháng 2/2022.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thời trang đời thường của Quỳnh Lương - nữ chính 'Lối nhỏ vào đời': Đa dạng, phá cách hơn trên phim

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO