Thông tin người Ấn Độ ngất, nôn ra máu ở BigC Thăng Long là không chính xác

PV 25/05/2021 07:30

Lãnh đạo phường Trung Hoà (quận Cầu Giấy, Hà Nội) phủ nhận thông tin có người quốc tịch Ấn Độ vào BigC, ngằm ngã ngửa tại sảnh và phun ra máu, khiến nơi này phải đóng cửa.

Tối 24/5, chia sẻ với báo chí, lãnh đạo UBND phường Trung Hoà phủ nhận thông tin có người Ấn Độ bất ngờ ngất xỉu tại siêu thị BigC. “Đó là tin đồn thổi không chính xác. Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng của phường Trung Hoà phối hợp với BigC đã kiểm tra lại và xác định không có trường hợp nào như vậy”, lãnh đạo UBND phường Trung Hoà nói.

Liên quan đến sự việc này, bà Đỗ Thị Thu Hà, Giám đốc Trung tâm Y tế quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết có một trường hợp tên T.T.Đ., nam, 31 tuổi, ở Gelexia, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội làm việc cùng Công ty T&T với BN5234 từng đến siêu thị Big C Thăng Long ngày 22/5.

Ngày 24/5, anh Đ. xét nghiệm và cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2 (do CDC Hà Nội thực hiện).

Khi tiếp nhận thông tin, phường Trung Hoà đã cử lực lượng chức năng phối hợp với Big C khẩn trương trích xuất camera để truy vết. Thời gian bệnh nhân có mặt tại siêu thị Big C Thăng Long là từ 15h đến 17h30 ngày 22/5, do đã qua 2 ngày, nên siêu thị này đã tạm đóng cửa để phun khử khuẩn phòng dịch bệnh Covid-19.

Giám đốc Trung tâm Y tế quận Cầu Giấy cũng khẳng định không có chuyện phong tỏa siêu thị, và thông tin "người đàn ông Ấn Độ ngất, nôn ra máu trong siêu thị" được lan truyền trên mạng xã hội là thông tin thất thiệt, không chính xác.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thông tin người Ấn Độ ngất, nôn ra máu ở BigC Thăng Long là không chính xác

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO