Thủ đoạn khốn nạn của kẻ giam giữ, hiếp dâm nhiều nữ sinh trong thang bộ chung cư

22/01/2021 14:41

Chờ "con mồi" liên hệ mình, Thắng lừa các nạn nhân đi ra thang bộ tại chung cư. Sau đó, Thắng chặn cửa, giam giữ, đánh đập rồi hiếp dâm nhiều lần các nạn nhân.

Ngày 22/1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Quận Hoàng Mai, Hà Nội đã ra lệnh bắt trong trường hợp khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với Đào Văn Thắng (24 tuổi, trú tại phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Theo tài liệu điều tra ban đầu, đầu tháng 12/2020, Thắng dùng tài khoản Facebook" Minh Nguyễn" đăng tin trên nhóm "Tìm việc làm thêm Part-time, Full-time Hà Nội " hòng tìm kiếm mục tiêu là các bạn nữ trẻ đi phát tờ rơi tại các khu đô thị cao cấp.

Sau khi "con mồi" liên hệ với đối tượng, hắn lừa các nạn nhân đi ra thang bộ tại các chung cư. Khi đi bộ đến các tầng giữa, Đào Văn Thắng chặn cửa nhốt, giam giữ, đánh đập rồi hiếp dâm nhiều lần các nạn nhân.

Đào Văn Thắng tại cơ quan công an (Ảnh: Công an cung cấp).

Khi nạn nhân ngất đi, Thắng tiếp tục đánh cho tỉnh lại rồi hiếp tiếp. Quá trình hiếp dâm các nạn nhân, Đào Văn Thắng đều quay clip và chụp ảnh lại bằng điện thoại của mình.

Qua đấu tranh, ít nhất có 2 cô gái trẻ đã bị Đào Văn Thắng đã dùng thủ đoạn này, thực hiện hành vi đồi bại. Ngày 17/1, sau khi bị hiếp, một nạn nhân chạy thoát được đã đến trình báo CAQ Hoàng Mai.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Minh Lý
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thủ đoạn khốn nạn của kẻ giam giữ, hiếp dâm nhiều nữ sinh trong thang bộ chung cư

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO