Thu Minh hội ngộ Minh Hằng và Min 'đốt cháy' sân khấu Miss World Vietnam 2022

Thảo Vy - Quốc Tuấn 23/07/2022 19:22

Thu Minh, Minh Hằng, Min và Trọng Hiếu cùng dàn sao vừa tham gia tổng duyệt cho đêm đại nhạc hội của Miss World Vietnam 2022. Dàn sao nổi tiếng đang gấp gáp chuẩn bị những tiết mục trong đêm thi quan trọng.

Cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đã đi được hơn nửa chặng đường. Khán giả đã được chiêm ngưỡng những nỗ lực cũng như sự “lột xác" ấn tượng của Top 38 thí sinh qua từng vòng thi.

Dàn Ban giám khảo trong đêm chung kết Miss World 2022.

Tối nay (23/7), tại Quy Nhơn sẽ diễn ra một trong những sự kiện được mong đợi nhất Miss World Vietnam 2022 - đêm đại nhạc hội "Người đẹp biển". Tại đây, kết quả của phần thi "Người đẹp biển" và "Người đẹp thể thao" cũng sẽ được công bố.

Dàn sao nổi tiếng tất bật chạy tổng duyệt.

Với những tiết mục được chuẩn bị vô cùng đặc sắc cùng sự góp mặt của nhiều ca - nghệ sĩ nổi tiếng, đêm diễn được mong chờ sẽ ghi dấu ấn khó phai với công chúng. Để chuẩn bị cho đêm hội, dàn thí sinh Miss World Vietnam 2022 cùng dàn sao nổi tiếng đã tất bật chạy tổng duyệt.

Theo chia sẻ từ Ban tổ chức, góp mặt trong chương trình là các nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam như: Thu Minh, Minh Hằng, Min, Trọng Hiếu, Ricky Star, Lona Kiều Loan, DJ Nimbia.

Ngoài ra, MC Thiên Vũ cùng Á hậu Kiều Loan sẽ đồng hành cùng nhau ở vị trí MC chính dẫn dắt toàn bộ chương trình. Chương trình được dàn dựng dưới bàn tay của đạo diễn Hoàng Nhật Nam, hứa hẹn sẽ trở thành sự kiện quy mô hàng đầu tại Quy Nhơn trong năm 2022.

Thu Minh là nữ Diva nhạc dance nổi tiếng ở Việt Nam, hứa hẹn sẽ khuấy động bầu không khí giọngvới hát nội lực và vũ đạo bốc lửa.

Một trong những người nổi tiếng được chú ý nhất đêm diễn là Thu Minh. Cô được khán giả ưu ái trao tặng danh hiệu “Nữ hoàng nhạc Dance”. Cô sở hữu giọng hát nội lực, vũ đạo bốc lửa cùng loạt hit vô cùng sôi động. Đây có thể nói là lần trở lại hoành tráng nhất của Thu Minh sau khi về nước. Trình diễn tại sân khấu của Miss World Vietnam 2022, Thu Minh là cái tên hứa hẹn sẽ mang đến tiết mục âm nhạc khiến khán giả thích thú.

Minh Hằng gây thương nhớ tại buổi tổng duyệt.

Bên cạnh Thu Minh, Minh Hằng cũng là tên tuổi đáng chú ý khi có lượng fan hâm mộ đông đảo. Minh Hằng đã hoạt động nghệ thuật gần 15 năm, sự nghiệp gắn liền với nhiều bài hát đã đi vào thanh xuân của thế hệ 8x, 9x.

Trong suốt sự nghiệp ca hát lẫn đóng phim, Minh Hằng ghi dấu ấn tới công chúng là người luôn sẵn sàng thay đổi hình ảnh mình, khiến khán giả cảm thấy bất ngờ trước mỗi lần xuất hiện. Minh Hằng cũng góp mặt trong dàn Ban giám khảo của Miss World Vietnam 2022.

Min là tên tuổi được giới trẻ yêu mến, gắn liền với nhiều bản hit.

Hai ca sĩ khác cũng là tâm điểm của buổi diễn chính là Min và Trọng Hiếu. Min nổi tiếng với việc “cứ ra nhạc là thành hit”. Với phong cách cá tính cùng gu âm nhạc trẻ trung cô đã tạo được điểm nhấn riêng với khán giả. Nhận lời mời biểu diễn tại Đêm Đại Nhạc hội - Người đẹp Biển, cô vô cùng hào hứng và hứa hẹn mang đến phần trình nhiều cảm xúc, và giúp các thí sinh tự tin hơn tại Miss World Vietnam 2022.

Trọng Hiếu tràn đầy năng lượng trong buổi tổng duyệt.

Còn Trọng Hiếu dù hoạt động nghệ thuật chưa quá lâu nhưng đã tạo ấn tượng tới công chúng với hình ảnh một ca sĩ tài năng toàn diện. Anh có thể vừa hát và thể hiện vũ đạo “cực đỉnh” không thua kém các dancer chuyên nghiệp. Mỗi màn trình diễn của anh đều khiến khán giả choáng ngợp bởi sự sôi động, đã mắt. Sự xuất hiện của Trọng Hiếu sẽ là nguồn năng lượng tích cực truyền đến 38 người đẹp để họ có thể tỏa sáng nhất.

Lona Kiều Loan và Ricky Star có nhiệm vụ bổ trợ cho màn trình diễn của các thí sinh.

Một trong hai MC chính được chọn cho đêm nhạc, Á hậu Lona Kiều Loan sẽ góp mặt trong một tiết mục vô cùng đặc sắc để truyền lửa cho các thí sinh. Ngoài ra, nàng Á hậu - ca sĩ kiêm rapper cũng sẽ kết hợp cùng anh chàng Ricky Star (nam rapper nổi danh trong giới underground), bổ trợ cho màn đồng diễn của các thí sinh. Lần kết hợp này sẽ mang đến “ngọn lửa thiêu đốt” sân khấu “Người đẹp biển” Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam 2022.

Về phần catwalk, biên đạo chính được chọn là Crazy Nhok. Cô chính là người đứng sau những bước đi uyển chuyển, đầy cuốn hút của dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. Crazy Nhok được những người trong giới gọi với tên gọi thân thuộc là cô Nhóc và thường xuyên được trao cho vai trò “cầm trịch” catwalk trong nhiều cuộc thi, show thời trang lớn nhỏ trên cả nước.

Top 3 Miss World 2019 tập duyệt cho đêm nhạc hội.

Ngoài dàn nghệ sĩ nổi tiếng, đêm đại nhạc hội sẽ có màn trình diễn của Top 3 Miss World 2019: Đương kim Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu 1 Nguyễn Hà Kiều Loan, Á hậu 2 Nguyễn Tường San. Dàn thi sinh năm nay cũng đang chăm chỉ tập luyện để có màn thể hiện tốt nhất gửi tới khán giả.

Các thí sinh cũng chăm chỉ tập luyện.

Trưởng Ban tổ chức cuộc thi khẳng định: “Đi đến đâu, quảng bá du lịch đến đó”. Chính vì vậy khán giả hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, độ hoành tráng mà đêm Đại Nhạc hội đem lại. Ban tổ chức cuộc thi cũng như Top 38 thí sinh đã sẵn sàng khuấy động thành phố Quy Nhơn, mang những nét đẹp tuyệt vời nhất của thành phố này đến gần hơn với du khách trong và ngoài nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thu Minh hội ngộ Minh Hằng và Min 'đốt cháy' sân khấu Miss World Vietnam 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO