'Thương ngày nắng về P2' tập 43: Không giấu nổi cảm xúc, Phong quyết định tỏ tình Vân Vân

Thảo Vy 09/07/2022 14:14

Sau nhiều lần né tránh, Phong lấy dũng cảm tỏ tình Vân Vân trong khi đó Nhật Mai quyết định xuống tay giết chồng khi ông đang hôn mê là những diễn biến đáng chú ý sẽ lên sóng trong “Thương ngày nắng về P2” tập 43.

Diễn biến tập 42 có cảnh ông Long (NSND Tiến Đạt) đột quỵ, Hoàng Kim như "rắn mất đầu". Một cuộc họp đại cổ đông bất thường đã diễn ra nhằm tìm kiếm người thay thế. Người đầu tiên đề cử là ông Sang (NSƯT Trần Đức) - người thân cận nhất của chủ tịch. Người thứ hai không ai khác chính là Hoàng Duy (Đình Tú). Tuy nhiên, ông Sang lại đưa thêm một đề cử khác, đó là Nhật Mai (Minh Khuê).

Ông Sang cho biết, Nhật Mai hoàn toàn xứng đáng là người kế nhiệm bởi cô đã rất thành công với chuỗi cửa hàng hoa tươi và có nhiều kinh nghiệm làm việc bên nước ngoài. Duy và bà Nhung (NSND Minh Hòa) không hề biết chuyện này. Duy sau đó cũng đứng lên đề cử bà Nhung là ứng viên thứ 4. Bởi Hoàng Kim lúc này cần một người có kinh nghiệm, am hiểu về thị trường để "chèo lái".

Thế nhưng lập tức đề cử này bị bác bỏ vì thông tin mối quan hệ giữa bà Nhung và Vân Trang (Huyền Lizzie) đã xuất hiện ngập tràn các mặt báo.

Trong một diễn biến khác, Vân (Ngọc Huyền) và Phong (Doãn Quốc Đam), cả hai có tình cảm với nhau nhưng chưa thổ lộ. Việc Phong là 2win không biết tại sao Bách lại biết, Phong cho rằng là do Vân nói.

Anh chạy ngay đến nhà tìm Vân trách móc. Anh còn dọa Vân tìm thầy khác mà học. Nhưng thật ra đây chỉ là cảm xúc "lấp liếm" đi sự ghen tuông của Phong đối với Vân.

Nhật Mai âm mưu giết chồng. Ảnh: CMH.

Tiếp nối diễn biến từ tập trước, tập 43 bộ phim “Thương ngày nắng về” phần 2 lên sóng khi Nhật Mai nuôi dã tâm giết chồng. Cô đến bệnh viện, đeo gang tay và nói với chồng anh đừng bao giờ tỉnh lại. Cô tiến gần ông, vuốt tay từ mặt xuống mân mê chiếc ống thở trong phòng bệnh.

Trang và Duy phát hiện bí mật khiến Chủ tịch Hoàng Long đột quỵ. Ảnh: CMH.

Ở diễn biến khác, Vân Trang (Minh Huyền) và Duy dường như phát hiện ra bí mật gì đó. Cả hai sửng sốt nhanh chóng rời đi. Liệu Duy và Trang có kịp phát hiện ra âm mưu của Nhật Mai và kịp thời cứu Chủ tịch Hoàng Long? Cả hai sẽ làm gì với âm mưu thâm độc từ người mẹ kế xảo quyệt?

Cũng trong phần giới thiệu tập 43, Bách (Quang Trọng) trở về và vẫn thân thiết thể hiện tình cảm với Vân Vân như ngày xưa. Thấy Phong bỏ ra ngoài với lý do mệt, Vân chạy ra hỏi thăm và nhận thấy rõ sự bực bội của Phong.

Đông Phong thừa nhận tình cảm với Vân. Ảnh: CMH.

Ngay sau đó Phong mắng Vân vì tuỳ tiện dắt Bách vào nơi làm việc bí mật của mình. "Em tưởng Bách là em của anh cơ mà? Trước đây anh chẳng trách em là tại vì em mà thằng em của anh mới phải bỏ đi xứ các thứ còn gì nữa?", Vân lý luận.

Phong đẩy Vân xuống ghế, áp sát vào cô và nói: "Ai nói là tôi không dám thừa nhận?". Ảnh: CMH.

Vân hỏi tiếp: "Anh ghen đấy à? Anh thích em thật đấy à? Thôi! Nếu mà anh không thừa nhận thì thôi, em về đây ạ". Phong đẩy Vân xuống ghế, áp sát vào cô và nói: "Ai nói là tôi không dám thừa nhận?".

Diễn biến tiếp theo của bộ phim “Thương ngày nắng về phần 2” tập 43 sẽ phát sóng lúc 21h30 thứ Hai trên VTV3. Thông tin mới nhất của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online, kính mời quý độc giả đón đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Thương ngày nắng về P2' tập 43: Không giấu nổi cảm xúc, Phong quyết định tỏ tình Vân Vân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO