'Thương ngày nắng về P2' tập 44: Cậu Vượng nhất quyết đòi cưới Mộng Mơ

Thảo Vy 11/07/2022 23:17

Sau khi thông báo Mộng Mơ có bầu, cậu Vượng tuyên bố với cả gia đình không cần biết đứa con trong bụng là của ai và nhất quyết đòi cưới Mộng Mơ là diễn biến chính sẽ phát sóng trong “Thương ngày nắng về P2” tập 44.

Diễn biến tập 43 xoay quanh âm mưu của Nhật Mai (Minh Khuê), trong lúc Chủ tịch Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) đang nằm viện vì đột quỵ, Nhật Mai quyết định xuống tay giết ông. Thế nhưng, hành động của cô nhanh chóng bị người tình ngăn lại.

Lúc này, Duy (Đình Tú) đặt nhiều nghi vấn cho Nhật Mai về vụ việc của bố và âm thầm điều tra cô. Trang (Minh Huyền) quyết định quay trở lại công ty nhờ sự cho phép bất đắc dĩ của Nhật Mai.

Trong một diễn biến khác, Đông Phong (Doãn Quốc Đam) quyết định tỏ tình với Vân Vân (Ngọc Huyền) sau khi chứng kiến cô và Bách (Quang Trọng) tình tứ với nhau. Sau đó, Phong yêu cầu Vân nói rõ tình cảm của mình với Bách tránh tình trạng nhập nhằng.

Cũng trong tập 43, cậu Vượng (Bá Vương) dẫn Mộng Mơ (Lưu Huyền Trang) về thông báo có bầu trước sự ngỡ ngàng của bà Nga (NSƯT Thanh Qúy).

Bà Nga bàn về cái thai trong bụng Mộng Mơ. Ảnh: CMH.

Tiếp nối diễn biến từ tập trước, tập 44 bộ phim “Thương ngày nắng về” phần 2 tiếp nối câu chuyện về cậu Vượng. Sau khi nghe tin Mộng Mơ có bầu, bà Nga lấy lại bình tĩnh nói chuyện với em trai và Mơ. Bà Nga cho rằng cái thai trong bụng của Mơ không phải của cậu Vượng, bà nài nỉ Mơ tha cho em trai của mình.

Ở diễn biến khác, bà Nga họp gia đình thông báo chuyện bạn gái cậu Vượng có bầu. Theo phân tích của Trang, thai nhi được 11 tuần trùng với lúc cậu Vượng bỏ ra khỏi nhà. Bà Nga thì vẫn khăng khăng không phải con của cậu Vượng vì Mơ làm nghề cắt tóc, gội đầu, tiếp xúc với nhiều người.

Cậu Vượng khăng khăng đòi cưới Mộng Mơ. Ảnh: CMH.

Trước sự nghi hoặc đến từ bà Nga, cậu Vượng vẫn khăng khăng khẳng định không cần biết là con của ai và quyết định sẽ cưới Mơ và chăm con cho bằng được.

Cũng trong phần giới thiệu tập 44, Nhật Mai dường như bị dồn vào bước đường cùng. Cô bị người tình uy hiếp: “Đừng tưởng xử được lão già kia rồi thì cô muốn làm gì thì làm, chống lại tôi, cô sẽ mất tất cả, rõ chưa”.

Nhật Mai bị người tình uy hiếp. Ảnh: CMH.

“Ra là anh đưa con tôi về để nhắc tôi nhớ về sai lầm của 15 năm trước, trong mắt anh con tôi chỉ là công cụ để trả thù thôi đúng không. Vậy thì thà răng cả đời này nó gọi ông ta là bố còn hơn có một người bố như anh”, Nhật Mai lớn giọng đáp.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim “Thương ngày nắng về phần 2” tập 44 sẽ phát sóng lúc 21h30 thứ 3 trên VTV3. Thông tin mới nhất của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online, kính mời quý độc giả đón đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Thương ngày nắng về P2' tập 44: Cậu Vượng nhất quyết đòi cưới Mộng Mơ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO