'Thương ngày nắng về P2' tập 45: Nhật Mai lo lắng khi Chủ tịch Hoàng Long tỉnh lại

Thảo Vy 13/07/2022 09:14

Nhật Mai tỏ ra lo sợ khi Chủ tịch Hoàng Long tỉnh lại, cô bồn chồn khi những bí mật của mình đứng trước nguy cơ bị phanh phui, liệu Nhật Mai sẽ làm gì trong diễn biến tiếp theo của “Thương ngày nắng về P2” tập 45 để bảo vệ cho chính mình.

Diễn biến tập 44 xoay quanh kế hoạch đưa Nhật Mai (Minh Khuê) ngồi vào vị trí Tổng Giám đốc của Hoàng Kim, ông Sang (NSƯT Trần Đức) tuyên bố với Nhật Mai rằng tất cả những gì ông làm đều là vì ba người là ông, Nhật Mai và Quân (Chí Bách) - em trai của Duy.

Trong một diễn biến khác, sau khi bà Nga (NSƯT Thanh Quý) van xin Mộng Mơ (Lưu Huyền Trang) tha cho em trai mình. Cô bỏ đi ra khách sạn, cậu Vượng (Bá Vương) cũng tuyên bố nếu con của mình và Mơ xảy ra mệnh hệ gì sẽ không tha thứ cho chị gái.

Sau thời gian hôn mê, Chủ tịch Hoàng Long tỉnh dậy. Ảnh: CMH.

Cũng trong tập 44, Quân được ông Sang đưa về nước. Nhật Mai dường như phát điên vì điều này, cô tức tốc chạy đến công ty hỏi rõ sự tình. Tại đây, Nhật Mai khẳng định, Quân không phải là con của ông Sang mà là con của một mình cô thôi.

Cậu Vượng dẫn Mơ về nhà ra mắt. Ảnh: CMH.

Tiếp nối diễn biến từ tập trước, tập 45 bộ phim “Thương ngày nắng về” phần 2 có cảnh cậu Vượng dẫn Mơ về ra mắt cháu gái. Cậu Vượng yêu cầu Trang (Minh Huyền) gọi Mơ là mợ.

“Gọi là cậu thì cũng phải gọi là mợ, mợ Mơ nghe vừa gần gũi vừa thân thiện đúng không, nhớ bảo cả cái Khánh với cái Vân nữa”, cậu Vương lên giọng dạy Trang.

Nhật Mai lo sợ khi Chủ tịch Hoàng Long tỉnh dậy. Ảnh: CMH.

Ở diễn biến khác, Chủ tịch Hoàng Long tỉnh dậy trước sự vui mừng của Quân và Duy (Đình Tú). Trái lại với sự hào hứng của con trai, Nhật Mai tỏ ra lo lắng khi chứng kiến chồng hồi phục một cách kỳ lạ.

Bách bắt gặp cảnh Vân - Phong tình tứ với nhau. Ảnh: CMH.

Cũng trong phần giới thiệu tập 45, Vân Vân (Ngọc Huyền) và Đông Phong (Doãn Quốc Đam) có những cử chỉ thân mật sau khi chính thức xác định mối quan hệ. Trong lúc Phong đưa Vân về thì Bách (Quang Trọng) bắt gặp cảnh 2 người tình tứ với nhau.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim “Thương ngày nắng về phần 2” tập 45 sẽ phát sóng lúc 21h30 thứ 4 trên VTV3. Thông tin mới nhất của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online, kính mời quý độc giả đón đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Thương ngày nắng về P2' tập 45: Nhật Mai lo lắng khi Chủ tịch Hoàng Long tỉnh lại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO