Thương tiếc danh hài Chí Tài

Nguyễn Sinh – Đoàn Xá 11/12/2020 07:04

Sự ra đi đột ngột cùng những hình ảnh hoạt động đời thường những ngày cuối đời của danh hài Chí Tài đã khiến không chỉ gia đình, bè bạn, người thân mà người hâm mộ bàng hoàng thương tiếc. Ông bị đột quỵ trong lúc đi thang bộ tại chung cư đang sống tại TP HCM và dù xe cứu thương tới ngay lập tức nhưng ông đã không qua khỏi.

Nghệ sĩ Chí Tài tên thật là Nguyễn Chí Tài, sinh năm 1958 tại TP HCM. Nghệ sĩ đến với nghệ thuật từ năm 1976 khi tham gia vào đội múa và đánh đàn guitar cho các chương trình văn nghệ quần chúng của phường 8, quận Phú Nhuận, TPHCM. Năm 1981, Chí Tài sang Mỹ định cư cùng gia đình. Tại Mỹ, ông tiếp tục hoạt động nghệ thuật, mở studio để hòa âm, thu âm cho nhiều ca sĩ.

Năm 1990, Chí Tài được phát hiện năng khiếu diễn hài một cách tình cờ khi một Show diễn mà người đóng chung với nghệ sĩ Hoài Linh đột ngột bỏ không tham gia. Kể từ đó ông chính thức bước vào nghiệp diễn viên hài, cùng Hoài Linh trở thành bộ đôi hết sức ăn ý. Đến đầu những năm 2000, Chí Tài quay về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Ông được khán giả yêu mến và thường xuyên xuất hiện trong các chương trình truyền hình, các gameshow và hầu hết các tụ điểm ca hát, biểu diễn nghệ thuật.

Sự ra đi bất ngờ của danh hài Chí Tài khiến giới nghệ sĩ và người hâm mộ hụt hẫng và tiếc nuối. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã viết trên trang Facebook của mình: “Tôi bị shock, vô cùng bàng hoàng và không muốn tin vào tai mình”.

Trong khi đó, MC Kỳ Duyên, người thường xuyên đồng hành trên sân khấu cùng Chí Tài suốt thời gian ông hoạt động tại Mỹ, chia sẻ: “Anh luôn mang lại tiếng cười cho mọi người. Anh dễ thương, hiền hoà, lành tính. Anh đa tài, đàn hay, hát giỏi, tấu hài, diễn xuất, sáng tác... cái gì anh cũng làm được và làm rất tốt”.

Tương tự, trên trang cá nhân, Trấn Thành bày tỏ: “Em buồn lắm anh Tài! Anh là một trong những người anh, em yêu quý và kính trọng nhất trong nghề này. Anh chưa bao giờ mở miệng nói xấu bất cứ một đồng nghiệp nào, cũng chưa bao giờ giận ai quá lâu. Giờ đây anh sang bên kia cũng phải vui vẻ và đáng yêu như thế nhé! Mọi người ai cũng thương và sẽ luôn nhớ tới anh. Anh chẳng đi đâu cả. Vẫn ở đây thôi”...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thương tiếc danh hài Chí Tài

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO