Thúy An: Tuấn Tú là người thân thiện, nhiệt tình và nói siêu nhiều

Hoàng Vân 01/04/2022 09:17

Nhận xét về bạn diễn của mình trong “Anh có phải đàn ông không”, diễn viên Thúy An cho biết, Tuấn Tú là người rất dễ thương, vui tính, thân thiện, nhiệt tình và nói siêu nhiều. Diễn viên Thúy An cho hay cô không quá ngại ngùng khi kết hợp với nam diễn viên trong những phân cảnh tình cảm.

Không ngại ngùng khi đóng cảnh tình cảm với Tuấn Tú

Thúy An trở lại màn ảnh sau 2 năm vắng bóng.

PV: Phải mất 2 năm kể từ “Những cô gái trong thành phố”, Thúy An mới quay trở lại màn ảnh nhỏ, khán giả tò mò thời gian qua chị làm gì?

- Diễn viên Thúy An: Trong thời gian đó thì tôi vẫn duy trì quán cà phê của mình. Nhưng kể từ khi bắt đầu dịch Covid-19, cùng lúc đó tôi mang bầu bé thứ hai nên tôi đã dừng lại tất cả công việc kinh doanh và diễn xuất, để có thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Rũ bỏ hình tượng ngổ ngáo, Thùy Dung lột xác với vai diễn Thùy Dung.

Từng được biết đến với những vai diễn ngổ ngáo, thế nhưng nhân vật Thùy Dung của chị lần này lại có tính cách hoàn toàn trái ngược. Chị có gặp khó khăn khi hóa thân thành nhân vật?

- Ban đầu tôi cũng gặp chút khó khăn. Bởi cũng hơn hai năm rồi tôi mới trở lại với phim truyền hình. Trong khoảng thời gian đó thì có quá nhiều thứ thay đổi, kể cả cách làm việc của đoàn phim cho tới cách diễn xuất. Nhưng rất may mắn cho lần trở lại này của tôi, vì tôi đã gặp được đạo diễn Trịnh Lê Phong, anh là người góp ý và hướng dẫn giúp đỡ tôi rất nhiều trong việc diễn xuất sao cho đời nhất có thể.

Ngoài ra tôi cũng gặp được những bạn diễn làm việc rất chuyên nghiệp và thân thiện, nên chúng tôi đã làm quen với nhau khá nhanh và xoá tan những cảm giác ngại ngùng ban đầu khi mới làm việc. Nói chung tôi thấy lần trở lại này của tôi đều thuần buồn xuôi gió vì gặp được một ekip làm việc rất chuyên nghiệp và hỗ trợ tôi hết mình.

Kết hợp với Tuấn Tú trong "Anh có phải đàn ông không", Thúy An cùng bạn diễn tạo nên nhiều tình huống thú vị.

Đóng cặp với chị trong “Anh có phải đàn ông không” có anh Tuấn Tú. Chị thấy bạn diễn của mình thế nào?

- Phải nói anh Tuấn Tú là người rất dễ thương, vui tính, hài hước, thân thiện, nhiệt tình và nói siêu nhiều. Khi mới gặp và biết tôi là bạn diễn cùng cũng như biết tôi lâu rồi mới trở lại phim truyền hình, nên anh cũng giúp đỡ tôi rất nhiệt tình.

Những phân cảnh tình cảm giữa 2 người diễn ra như thế nào?

- Cũng rất may là tôi và anh Tuấn Tú cũng không có những cảnh tình cảm gì đó quá nóng bỏng nên cũng không gặp khó khăn nhiều. Hơn nữa trước khi quay tới cảnh tình cảm đó thì chúng tôi cũng đã có cả một quá trình được khởi động làm quen với nhau bằng những phân cảnh đời sống bình thường rồi, nên khi vào những cảnh tình cảm thì lúc đó cũng đã quá quen với nhau rồi thành ra không bị quá ngại ngùng.

“Mỗi vai diễn là một thử thách”

Thùy Dung trong “Anh có phải đàn ông không” là mẫu người phụ nữ kiên cường lại còn gánh vác kinh tế gia đình thế nhưng cô khá vụng về trong việc bếp núc. Thúy An ngoài đời có như vậy?

- Thật may ngoài đời tôi lại là người đam mê nấu ăn và tôi cũng rất tự hào là mình nấu ăn ngon, cái này thì có chồng tôi biết này. Ông chồng trong phim khéo nấu ăn chứ chồng tôi ngoài đời là không biết gì đâu, chỉ có đợi vợ nấu cho ăn thôi

Ngoài đời, Thúy An là người đam mê nấu ăn.

Vừa tham gia diễn xuất, vừa chăm lo chồng con, chị cân bằng giữa các công việc ra sao?

- Thực sự để cân bằng là điều hơi khó. Vì không ai có thể làm tốt quá được một lúc hai việc. Nhưng tôi là người luôn tự biết tới đâu là ngưỡng của mình. Vì khi phụ nữ vừa lo việc gia đình vừa lo công việc riêng sẽ dễ stress vô cùng. Chính vì thế tôi không bao giờ ôm đồm làm quá nhiều phim cùng một lúc. Như vậy vừa ảnh hưởng sức khoẻ và gia đình.

Tôi nghĩ quan trọng là không thể đảm bảo chữ tín với đối tác làm ăn. Tôi tâm niệm, làm việc là làm cả đời, làm gì cũng nên lượng sức mình, làm thì cũng cần phải có thời gian nghỉ ngơi để tái tạo sức lao động rồi còn đâu thì phải phân chia thời gian cho các công việc khác ,chứ chỉ nhăm nhăm hướng tới một cái gì quá cũng là không tốt.

Gia đình hạnh phúc của Thúy An.

Ngoài đời, chồng chị hỗ trợ chị việc chăm lo gia đình như thế nào?

- Tôi thấy mình rất may mắn vì có được một người chồng yêu thích nghệ thuật. Chính vì xuất phát từ điều đó nên anh đã hiểu cho công việc của tôi. Từ việc hiểu mà anh cũng ủng hộ và hỗ trợ tôi rất rất nhiều trong những thời gian tôi bận đi diễn. Cụ thể là việc nhà cửa, con cái anh luôn cố gắng sắp xếp một cách hợp lý để tôi yên tâm đi làm. Nghĩa là khi tôi đi làm về, tôi gần như chỉ lo nghỉ ngơi còn việc rửa dọn, cho con ăn, con ngủ là chồng tôi lo hết. Thực sự tôi rất hạnh phúc và trân trọng những gì anh dành cho tôi.

Những đồng nghiệp của chị như: Thanh Hương, Hồng Đăng, Mạnh Hưng, Chí Nhân… phần nào đã được chú ý nhờ các vai diễn. Chị có thấy chạnh lòng khi tên tuổi của mình bây giờ mới được chú ý?

- Không, có gì đâu mà phải chạnh lòng nhỉ! Đơn giản là chúng ta đều có những con đường đi khác nhau nên việc nhanh chậm nó cũng là lẽ thường tình.

Thúy An quan niệm mỗi vai diễn là một thử thách.

Dự định tương lai gần sắp tới của chị là gì? Mong muốn của chị trong thời gian tới là được thử sức ở dạng vai như thế nào?

- Dự định sau khi bộ phim này đóng máy là tôi sẽ dành một khoảng thời gian để xả hơi và không làm gì cả. Làm như vậy là nhằm giúp tinh thần của mình được thư giãn và tái tạo lại sức khoẻ sau một thời gian dài làm phim vất vả. Bởi trong thời gian làm phim tôi đã bị dính covid19, thành thử ra tôi rất chú trọng đến vấn đề nghỉ dưỡng sau khi bị nhiễm covid19 - có sức khoẻ là có tất cả mà. Sau khi nghỉ ngơi đủ rồi thì sẽ tính tiếp.

Nếu có cơ hội thì tôi cũng muốn thử sức ở những dạng vai khác với những vai tôi đã từng đảm nhận trước đây, chứ không nhất định phải là dạng vai nào. Vì cứ mỗi một vai diễn đã là một thử thách mới đối với tôi và đó cũng là những lúc giúp tôi khẳng định mình hơn. Vậy nên vai diễn nào với tôi cũng đều đáng quý.

Thúy An được biết đến là một diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội, cô từng tham gia nhiều phim truyền hình, đảm nhiệm các vai như: Lở trong phim “Ma làng”, vai Vỹ Cầm trong phim “Trò đời”… Kế đó là các phim: “Giọt nước mắt muộn màng”, “Người phán xử”, “Những cô gái trong thành phố”... Đặc biệt, cô đã vào vai nữ chính trong bộ phim nhựa “Lạc lối” của đạo diễn Phạm Nhuệ Giang – phim từng đoạt giải Cánh Diều Bạc năm 2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thúy An: Tuấn Tú là người thân thiện, nhiệt tình và nói siêu nhiều

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO